Thời trang

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Tiêu Ngọc Linh: Mẫu nhí Việt không phải dạng vừa đâu!

Cát Cát
Chia sẻ

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Tiêu Linh khoe đường xương quai xanh gợi cảm trong chiếc đầm cúp ngực.

Hôm qua 12/5, tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng, dàn người đẹp đã cùng quy tụ trong họp báo show thời trang nhí mang tên Kết Nối Yêu Thương. Đây là show thời trang từ thiện nên ý nghĩa nhân văn của nó đã thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Tham dự chương trình có dàn mỹ nhân làng điện ảnh đất Bắc đang nổi là Phương Oanh - Quỳnh Búp Bê, Hà Hương - Nguyệt thảo mai, diễn viên Hương Giang và người mẫu - top 5 hoa hậu Hoàn vũ Tiêu Ngọc Linh.

Dàn người đẹp khoe sắc trong những thiết kế lộng lẫy của Thảo Nguyễn. Ai cũng cuốn hút mọi ánh nhìn vì vẻ đẹp rạng rỡ gợi cảm. Xuất thân từ làng mẫu nên Tiêu Ngọc Linh có phần nổi trội về chiều cao hơn cả. Trong chiếc đầm cúp ngực, chân dài khoe khéo đường xương quai xanh thanh thoát và cơ thể mảnh dẻ.

Tiêu Ngọc Linh, Hà Hương, Phương Oanh và Hương Giang khoe sắc ngọt ngào

Chia sẻ với phóng viên SAOstar, Tiêu Ngọc Linh cho biết: “Vốn là một người mẫu nên mình rất quan tâm ủng hộ các chương trình thời trang nhí. Các show thời trang nhí chính là nơi để các em khẳng định bản thân và học hỏi thêm về kỹ thuật trình diễn. Không chỉ là hoạt động ngoại khóa bên lề, mẫu nhí hiện nay tại Việt Nam rất tiềm năng và hứa hẹn nhiều gương mặt sáng giá.

Theo quan sát của mình, mẫu nhí Việt hiện nổi trội so với khu vực và đã có nhiều gương mặt tạo sóng ở làng mốt châu Á. Các em không phải dạng vừa đâu (cười lớn). Mong rằng các mẫu nhí sẽ tôi rèn cả trí lực, thể lực và đạo đức nghề nghiệp để tỏa sáng sau này.”

Top 5 hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gợi cảm với chiếc đầm cúp ngực

Là một người mẫu, nên cô rất quan tâm đến chương trình của các mẫu nhí

Show thời trang dự kiến diễn ra vào tối 31/5 tại Cung Văn hóa thành phố Hải Phòng. Sân khấu được thiết kế cầu kỳ, ấn tượng, hòa quyện giữa thiên nhiên và ánh sáng hiện đại. Với quy mô 1.000 khách mời và 300 mẫu nhí.

Các NTK tham dự fashion show bao gồm Thảo Nguyễn, Thuỳ Dương Bùi, Huyền Trương, Anh Triệu, Phương Nguyễn, Vân Nguyễn.

Diễn viên Phương Oanh, một trong những đại sứ đồng hành cùng fashion show Kết nối yêu thương bày tỏ: “Ngay khi nhận được lời mời, Oanh đồng ý ngay vì đây là hoạt động ý nghĩa, vì mục đích từ thiện. Mỗi người góp một chút công sức, tôi nghĩ chúng ta sẽ làm được những điều tuyệt vời. Mọi người hãy đồng hành cùng Oanh và chương trình để giúp đỡ, sẻ chia với các em nhỏ có số phận không may mắn”.

Phương Oanh xinh tươi duyên dáng

Mẫu nhí nổi tiếng Hà Thiên Trang bên Phương Oanh

Diễn viên Hà Hương tâm sự từ khi còn trẻ, khi chưa làm mẹ, chị đã tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Khi đồng hành cùng chương trình này, chị là người tiên phong trong việc tìm địa điểm phù hợp để làm thiện nguyện.

“Chúng tôi sẽ xây trường ở vùng cao, đến các trung tâm khuyết tật, chăm sóc người già neo đơn để trao quà. Tôi quan niệm ‘Gieo một hạt mầm nhỏ, gặt một bó niềm vui”.

Chị đại thảo mai lẫy lừng Hà Hương xinh đẹp ở tuổi 37

Dù đã là gái 2 con nhưng Hà Hương vẫn săn chắc và quyến rũ

Phương Oanh hiện rất đắt show quảng cáo sự kiện

Người đẹp Hương Giang điệu đà với tone màu pastel

Tiêu Ngọc Linh đánh giá mẫu nhí Việt rất tiềm năng

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất