Thời trang

Top 3 Hoa hậu Việt Nam đẹp tựa sương mai trong tà áo dài trắng

Lê Châm
Chia sẻ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú, á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung vừa "hội ngộ" trong buổi chụp ảnh với trang phục áo dài trắng "gây thương nhớ".

Sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dung cùng nhau hội ngộ trong bộ ảnh dịu dàng với trang phục truyền thống. Cả 3 diện áo dài trắng trơn nền nã của NTK Ngô Nhật Huy khoe trọn sắc vóc ngọc ngà của những cô gái đang độ xuân thì.

Top 3 ở mỗi thời điểm đều có một vẻ đẹp riêng, nhưng nét tụ chung là đều toát lên thông điệp “Dù ở bất cứ thời khắc thanh xuân nào, người con gái khi mặc trang phục áo dài là lúc họ đẹp nhất, duyên dáng nhất”.

Sau 2 năm đăng quang, có thể nói Top 3 Hoa hậu Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm kì của mình, luôn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng trong thời gian đương nhiệm. Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu 1 Thanh Tú, Á hậu 2 Thuỳ Dung đã chứng minh sự trưởng thành và duyên dáng của Top 3 HHVN 2016.

Trong bộ ảnh lần này, từng cách thả dáng, thần thái nét mặt của cả ba người đẹp đại diện nhan sắc Việt đều hết sức uyển chuyển, tự tin hơn nhiều so với trước, làm chủ được ánh mắt và nụ cười.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng gặp phải những ý kiến trái chiều khi mới đăng quang, tuy vậy bằng kiến thức luôn được trau dồi và vẻ ngày càng chín muồi, Đỗ Mỹ Linh đã chiếm được gần như trọn vẹn tình cảm của công chúng cho đến thời điểm này.

Có lẽ Đỗ Mỹ Linh là một trong số ít những hoa hậu luôn giữ được hình ảnh đẹp, không vướng phải scandal và giành nhiều thời gian cho các hoạt động tình nguyện.

Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú luôn được đánh giá cao bởi sắc vóc cùng hiểu biết sâu rộng trên nhiều lĩnh vực. Tuy không tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng Thanh Tú vẫn được đánh giá cao bởi những hoạt động của mình trong thời gian đương nhiệm.

Hiện tại Thanh Tú vẫn hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang lĩnh vực MC, khẳng định giá trị bản thân trong nghề nghiệp mới. Cô hiện là MC của VTV24 và một vài chương trình khác.

Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung sở hữu vẻ đẹp mặn mà ngay từ lúc đăng quang, với sắc vóc cùng kinh nghiệm của mình, cô từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017.

Tuy không giành được thứ hạng cao tại cuộc thi vì một vài lí do đáng tiếc, tuy nhiên Thùy Dung vẫn được đánh giá là một nhan sắc hơn người.

Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức khởi động sau họp báo ngày 14/3 vừa qua. Đây cũng là năm hứa hẹn quy mô tổ chức hoành tráng kỉ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hành trình tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt sẽ trải dài khắp 3 miền với nhiều đổi mới ở các vòng thi. Đặc biệt, cuộc thi năm nay sẽ có sự hội tụ của các cựu Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất