Thời trang

Thử nhẹ váy dự thi Miss Grand International, Kiều Loan lộ rõ 3 vòng 'chuẩn đét'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Chuẩn bị “hành trang” sẵn sàng cho “đấu trường nhan sắc” tầm cỡ quốc tế - Miss Grand International sắp diễn ra, Kiều Loan khiến công chúng xuýt xoa vì dáng vóc đẹp như tạc tượng.

Như truyền thông đã đưa tin, cuộc thi Miss Grand International hội tu hàng loạt nhan sắc đến từ khắp các quốc gia khác nhau sắp được diễn ra. Và năm nay, đại diện cho Việt Nam không ai khác chính là nàng á hậu sinh năm 2000 - Kiều Loan. Chẳng quá khó hiểu khi bản thân mỹ nhân này đã sở hữu quá nhiều yếu tố vượt trội từ sắc vóc đến sự nhạy bén, lối ứng xử tinh tế để tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế này.

Và để đến với Miss Grand International 2019 thật tự tin và tỏa sáng, Kiều Loan đã bắt đầu cùng với ekip chuẩn bị “hành trang” thật chỉn chu. Chính vì thế, nàng á hậu đã có buổi thử trang phục dạ hội với sự hỗ trợ của NTK Đỗ Long.

Sau quá trình cùng làm việc, thảo luận về những ưu thế sắc vóc cùng chàng stylist Kye Nguyễn, Đỗ Long đã tìm ra bộ cánh phù hợp nhất cho nàng á hậu. Khi được hỏi về chiếc váy dạ hội dự thi Miss Grand International của Kiều Loan, Đỗ Long tiết lộ rằng:

“Hiện tại Long đang suy nghĩ có thể thiết kế lần này sẽ tập trung vào chi tiết đính kết đá cao cấp theo kiểu chuyển màu để cho hiệu ứng bắt sáng ấn tượng nhất khi Kiều Loan catwalk. Đặc biệt, vẻ hoàn mĩ sẽ đến từ sự tỉ mẩn, trau chuốt, thế nên bộ cánh này sẽ chiếm khá nhiều thời gian và đây là một khó khăn, áp lực rất lớn đối với Long cùng ekip. Từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thành chiếc váy khoảng 20 ngày. Bộ cánh có thể lên đến 3000 viên đá đính kết ở phần ngực và thân. ”

“Qua ý tưởng thiết kế lần này, tôi gửi gắm niềm hy vọng sẽ mang đến cho Kiều Loan hình ảnh rực rỡ và tự tin nhất có thể. Kiều Loan cứ chuẩn bị và làm tốt mọi thứ, còn lại sẽ phụ thuộc vào may mắn!”

Tại buổi thử phom dáng váy dạ hội, Kiều Loan vẫn gây chú ý mạnh mẽ bởi đường cong, sắc vóc nổi bật. Tuy chưa phải trang phục chính thức nhưng có thể thấy mọi khoảnh khắc, khung hình, thậm chí là từng góc độ nàng Á hậu sinh năm 2000 vẫn tỏa sáng vượt bậc với số đo 3 vòng chuẩn từng centimet.

Thế mạnh hình thể vượt trội, Kiều Loan hiển nhiên trở thành cái tên đang được công chúng, báo giới quan tâm và kỳ vòng cho “đấu trường quốc tế” - Miss Grand International 2019.

Cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được tổ chức từ năm 2013 nhằm chọn ra hoa hậu giữ vai trò truyền tải thông điệp kêu gọi chấm dứt bạo lực và chiến tranh. Dù mới hoạt động thời gian ngắn, Miss Grand International nhanh chóng để lại dấu ấn riêng trong lòng công chúng và lọt top 5 những cuộc thi nhan sắc uy tín nhất hành tinh.

Miss Grand International 2019 là cuộc thi lần thứ 7 và sẽ có khoảng trên 70 đại diện đến từ các quốc gia. Theo lịch trình, 9 - 10/10 các thí sinh sẽ quy tụ tại Caracas,Venezuela và đến 14/10 sẽ diễn ra phần thi quốc phục. Đối với phần thi ứng xử được ấn sẽ rơi vào ngày 15/10, tiếp đó 19/10 các thí sinh đến từ các quốc gia sẽ cùng đọ dáng trong phần thi bikini. Cuối cùng, đêm Chung kết chọn ra nhan sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2019 được tổ chức vào ngày 25/10.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất