Thời trang

Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 Tuyết Trần giành giải tại cuộc thi hoa hậu quốc tế Miss Globe 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Tuy không phải danh hiệu cao nhất nhưng Tuyết Trần - thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã xuất sắc giành được giải phụ "Miss Globe Asia".

Tối 2/12, đêm Chung kết cuộc thi Miss Globe 2018 đã diễn ra tại Bắc Kinh - Trung Quốc, chủ nhân của chiếc vương miện Miss Globe 2018 thuộc về đại diện đến từ USA. Á hậu 1 thuộc về new zealand, á hậu 2 là người đẹp đến từ Canada. Đại diện Việt Nam, tuy không được vinh danh ở ngôi vị cao nhất nhưng đã xuất sắc giành được giải phụ “Miss Globe Asia”.

Không chỉ ghi điểm bởi sắc vóc hài hòa cân đối, học trò Kỳ Duyên còn thể hiện bản lĩnh khi trình diễn trên sân khấu, năng lượng tỏa ra trong mỗi bước chân của mình và nhận được nhiều tiếng reo hò của khán giả.

Trong đêm chung kết, Tuyết Trần đã có phần thể hiện sự quyết tâm và xuất sắc khi có những sải bước đầy tự tin trong bộ trang phục dạ hội, áo dài và bikini nóng bỏng.

Miss Globe Asia” - danh hiệu này được xem là thành tích đầu tiên của Tuyết Trần tại cuộc thi quốc tế.

Không giấu được niềm hạnh phúc, người đẹp đã bày tỏ niềm vui của mình với khán giả ngay khi phần thi vừa kết thúc.

Hiện tại, Tuyết vẫn còn cảm giác hạnh phúc khi được xướng tên giành danh hiệu Miss Globe Asia. Trong những ngày qua, Tuyết đã nỗ lực tập luyện mặc dù thời tiết ở Bắc Kinh rất lạnh…”

Trong những ngày qua, Tuyết đã nỗ lực tập luyện mặc dù thời tiết ở Bắc Kinh rất lạnh. Giải thưởng ngày hôm nay đã tiếp theo cho Tuyết động lực rất lớn”.

Tại cuộc thi, Tuyết Trần cũng được đánh giá là thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Trước khi chia tay, Tuyết Trần cùng các thí sinh tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Bắc Kinh.

Người đẹp còn mang nón lá từ Việt Nam sang để tặng các thí sinh tham gia cuộc thi. Tối 3/12, chân dài gốc Bình Thuận sẽ bay về Việt Nam và chuẩn bị thực hiện những kế hoạch của mình cho dịp cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất