Thời trang

Thí sinh Miss World đọ dáng với bikini nóng bỏng, top 5 Người Đẹp Biển khiến fan mãn nhãn

Quyền Chinh
Chia sẻ

Trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2019, top 5 gương mặt xuất sắc nhất được đề cử vào danh hiệu “Người đẹp biển” đã được xướng tên.

Người đẹp biển - Miss Beach Beauty là một phần thi hấp dẫn được trông chờ, ở phần thi này, các thí sinh tự tin khoe body cùng những bước catwalk thần thái. Với sự dẫn dắt của Kay Trần trên sân khấu, top 39 vòng chung kết Miss World Vietnam cùng nhau khuấy động sân khấu Miss Beach Beauty - Người đẹp biển.

Sau tiết mục đồng diễn cùng Kay Trần, các thí sinh lại tiếp tục phần trình diễn cá nhân, sải bước catwalk trên sân khấu nhạc nước sinh động. Từng bước đi mạnh mẽ, vững chắc và đầy tự tin đã khiến các cô gái tỏa sáng giữa ngàn ánh mắt dõi trên phố đi bộ. Với thần thái và tinh thần năng động cũng như thân hình gợi cảm trong trang phục áo tắm, các thí sinh đã
khiến sân khấu như biến thành một khu rừng nhiệt đới đầy sắc màu.


Bên cạnh đó, đêm thi “Người đẹp biển” còn có sự xuất hiện của hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Đặc biệt, là sự xuất hiện âm thầm của hoa hậu Tiểu Vy, không make up, không áo quần lộng lẫy, nàng hậu lặng lẽ ngồi sau hàng ghế khán giả theo dõi và cỗ vũ cho các thí sinh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện cây trắng nhã nhặn.

Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình bộ váy dây tua rua nhẹ nhàng.

Mai Phương Thúy quyến rũ cùng đầm sequin.

Đang bị đau mắt, Tiểu Vy không trang điểm lộng lẫy như thường lệ, tuy nhiên, gương mặt mộc của cô cũng khiến khán giả ngây ngất.

Với dàn thí sinh xuất sắc, BGK đã quyết định chọn ra Top 5 (thay vì Top 3) gương mặt đề cử cho danh hiệu “Người đẹp biển” đó chính là Nguyễn Thị Thanh Khoa, Nguyễn Thị Thu Phương, Phạm Thị Anh Thư, Trần Đình Thạch Thảo và Lương Thùy Linh.

Top 5 người đẹp biển tại Miss World năm nay.

Bên cạnh đó, các thí sinh còn lại cũng đã có màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn trong đêm thi này và hứa hẹn sẽ còn nhiều phần thể hiện tốt hơn trong đêm chung kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất