Thời trang

HOT: Thí sinh 32 tuổi bị nghi khai gian để tham dự cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2019

Hồng Sen
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thu Hà đang bị khán giả nghi ngờ là khai gian tuổi để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Miss Universe Việt Nam 2019 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây cộng đồng mạng đang chuyền tay nhau thông tin một thí sinh dính phải “nghi án” khai gian tuổi.

Theo luồng tin đồn, chân dài Nguyễn Thị Thu Hà sinh năm1987 ( tức bây giờ đã là 32 tuổi ) nhưng lại khai gian thành 1992 để tiếp tục thi. Ngoài ra, ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004, cô cũng từng khai gian thành 1986 để đủ 18 tuổi thi hoa hậu.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà đăng kí tham gia cuộc thi năm nay với số tuổi được khai là 1992 cùng nhan sắc nổi bật, số đo 3 vòng lần lượt là: 86-62-94.

Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng cô không phải sinh năm 1992 mà là 1987, (đến nay đã 32 tuổi) đồng thời từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ chứ không phải vẻ đẹp tự nhiên.

Nhiều khán giả cho rằng cô gái này khá “gan dạ” khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, không những vậy, nhiều người cho biết, năm 2004 người đẹp cũng từng khai gian tuổi để tham gia hoa hậu Việt Nam.

Nhan sắc khác biệt của Thu Hà qua thời gian.

Chân dài từng tham gia “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011” và vào vòng chung kết.

Chinh chiến qua nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng cho đến nay, may mắn vẫn chưa hề mỉm cười với chân dài này.

Khuôn mặt lưỡi cày, miệng móm là điểm chưa đẹp có thể nhận thấy rõ nhất.

Không biết thực hư câu chuyện khai gian tuổi là thế nào, nhưng với nhan sắc có sự khác biệt rất lớn này, phần trăm cô nàng bị đưa vào diện tình nghi là phẫu thuật thẩm mỹ rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất