Thời trang

'Té ngửa' với lý do vì sao Mai Phương Thúy liên tục ăn diện gợi cảm thời gian gần đây

Ninh Kiều
Chia sẻ

Đăng ảnh gợi cảm cùng dòng trạng thái vui với mong ước có bạn trai, phải chăng đây là lý do Mai Phương Thúy ngày càng ăn diện nóng bỏng?

Là một trong những mỹ nhân Vbiz gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, dù không thường xuyên tham dự các hoạt động showbiz nhưng Mai Phương Thúy luôn là cái tên “hot” gây được sự chú ý từ phía khán giả.

Mới đây, cô nàng còn liên tục khiến fan “mất máu” khi thường xuyên đăng tải loạt trang phục gợi cảm, quyến rũ. Nhiều người nghĩ đơn thuần rằng Mai Phương Thúy chỉ muốn đổi style, nhưng hóa ra chẳng phải chỉ có thế. Trên trang cấ nhân, người đẹp vừa tiếp tục đăng tải một bức ảnh cực kỳ nóng bỏng, cùng dòng trạng thái có tính chất “thả thính”.

Như bao cô nàng khác, ngày Tết đến, Mai Phương Thúy cũng mơ ước có được một chàng trai đẹp để dắt minh đi chơi, du xuân.

Dòng trạng thái của cô nàng ngay lập tức khiến fan thích thú, phải chăng vì muốn có trai đẹp mà thời gian gần đây, Mai Phương Thúy rất chăm ăn diện gợi cảm, không ít lần cô nàng đốt mắt khán giả vì những bộ cánh cùng lối tạo dáng vô cùng nóng bỏng.

Gần đây, chân dài tạo ra tranh cãi khi diện bộ jumpsuit tông màu da cùng áo khoác hờ hững. Trang phục ôm sát, kín mít từ đầu đến chân nhưng lại nóng bỏng khôn cùng.

Có vẻ, Mai Phương Thúy rất yêu thích tông màu da, tại một sự kiện, chân dài khoe trọn hình thê nóng bỏng trong chiếc váy ôm sát, có những khoảng cắt hở khoe khéo khuôn ngực đầy đặn cùng tấm lưng ong thon thả, gợi cảm.

Thả dáng dạo biển, Mai Phương Thúy tiếp tục “gây mê” khán giả với áo ngực thể thao kèm quần short. Nhan sắc xinh đẹp đến nỗi nàng hậu nhận được không ít bình luận phía dưới rằng ở “góc nào cũng đẹp”.

Đâu chỉ trang phục lả lơi, cách tạo dáng của chân dài cũng tạo được không ít ấn tượng, cực kỳ gợi cảm, quyến rũ.

Thậm chí, không nhất thiết váy ngắn, cổ sâu khoe vòng một, áo phom rộng cùng quần short theo style “giấu quần” cũng được nàng hậu mê mẩn hết mức. Sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, chẳng điều gì có thể ngăn được Mai Phương Thúy theo đuổi kiểu mốt này.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất