Thời trang

Tạm gác vẻ 'bánh bèo' hoa hậu, Tiểu Vy khoe vòng 1 căng đầy vẫn high-fashion chất ngất

Hồng Sen
Chia sẻ

Tiểu Vy xuất hiện lạ lẫm với phong thái trưởng thành, lạnh lùng khác hẳn với hình ảnh thường thấy.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy luôn khiến công chúng nhớ đến hình ảnh cô hoa hậu có nét đẹp lai Tây với nụ cười tỏa nắng, lối trang điểm đơn giản nhẹ nhàng, đúng với hình ảnh của một cô nữ sinh và luôn thân thiện với bất kì ai tiếp xúc với cô nàng.

Nhưng mới đây, nàng hậu vừa khiến giới mộ điệu ngạc nhiên khi xuất hiện như một cô gái đầy tinh tế, thời thượng và sang trọng trong từng thiết kế của Công Trí.

Nổi bật với những tùng váy xòe màu sắc kết hợp với phần váy cúp ngực, dường như những thiết kế này đã giúp Tiểu Vy trở thành một cô nàng duy mĩ nhưng vẫn rất cá tính.

Một trong những tone chủ đạo chính lần này là những gam màu tối giản như màu trắng và màu be, người xem như cảm nhận được nét đẹp diu dàng nhưng không kém phần thanh lịch, tôn lên những đường nét cơ thể của người phụ nữ. Hoa hậu Tiểu Vy trở nên đầy bí ẩn mà pha chút mạnh mẽ.

Chiếc áo màu be với tùng xếp ly được làm tỉ mỉ bằng những đường đột chỉ bằng tay , kết hợp với chất liệu vải tweed - vốn rất được NTK Công Trí ưa chuộng trong từng thiết kế của mình đã khiến cho hình ảnh Tiểu Vy trở nên sang trọng mà không hề nhàm chán.

Sự sáng tạo của NTK Công Trí ẩn chứa những bất ngờ mà người ta khó có thể đoán được, cũng như hình ảnh mới của Hoa hậu Tiểu Vy khi khoác lên mình những bộ cánh thời thượng đẳng cấp của người anh cả Thời trang Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất