Thời trang

Tạm gác phong cách menswear, Kỳ Duyên diện váy xòe khoe chân dài gợi cảm

Lê Châm
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới nhất, Kỳ Duyên diện những chiếc váy ngắn khoe đôi chân thon dài cùng vòng eo thon gợi cảm.

Trong bộ ảnh mới này, Kỳ Duyên biến hóa phong cách vô cùng đa dạng.

Khác hẳn với hình ảnh thông thường đi sự kiện với váy áo hoành tráng hay phong cách menswear trong những bộ streetstyle xuống phố.

Kỳ Duyên chọn những thiết kế tối giản nhất nhưng lại tôn được vóc dáng chuẩn mực của mình. Đặc biệt, đôi chân dài hơn cả mét của nàng hậu được khoe trọn trong những mẫu đầm ngắn nửa đùi hay vest dáng dài như thế này.

Vẫn là kiểu tóc đơn giản hay được sử dụng trên các sàn diễn thời trang, “Hoa hậu nhiều scandal” nhất Việt Nam trông vô cùng cá tính.

Theo tiết lộ từ stylist riêng của Kỳ Duyên, chiếc chân váy da đen trắng dạng đan phối cùng áo ren bên trong và áo khoác cùng chất liệu váy là vải hoàn toàn dệt thủ công, được đan bằng tay trong thời gian hơn cả tháng mới làm nên được.

Một thiết kế trễ vai hờ hừng khác được Kỳ Duyên mặc trong lần chụp ảnh này. Với cá tính mạnh, thay vì chọn đôi giày cao gót diện cùng chiếc đầm điệu đà này thì Kỳ Duyên lại chọn đôi boots da đen cá tính.

Các phụ kiện hoa tai cũng như ví cầm tay cũng được Kỳ Duyên kết hợp một cách khéo léo.

Đầm họa tiết nhiều màu sắc cũng được Kỳ Duyên lựa chọn.

Sử dụng gam màu đối lập giữa trang phục và giày cao gót cũng là một tuyệt chiêu khiến hoa hậu trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Nhiều chi tiết nhỏ trên trang phục được xử lý tay, các nút và dây trang sức cũng do chính NTK tự sáng tạo, sản xuất nên.

Tông đen sang chảnh vốn chưa bao giờ giảm nhiệt cũng chưa bao giờ giảm đi sự sang chảnh vốn có cho người mặc.

Điểm nhấn cho toàn trang phục chính là chiếc mắt kính màu cam chói lóa khiến tổng thể vốn đã sang chảnh càng trở nên thời thượng hơn.

Stylist : Đinh Thành Long

Makeup : Quân Nguyễn Pu Lê

Costume : NTK LÂM THUẬN

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất