Thời trang

Street style Sao Việt ngày lễ: H'Hen Niê quyết tâm nổi nhất phố phường, Hoàng Thùy tiếp tục làm fan 'bỏng mắt'

Quyền Chinh
Chia sẻ

Xuống phố ngày lễ, cả H'Hen Niê, Hoàng Thùy hay nhiều sao Việt khác đều có cách riêng để ghi dấu hình ảnh, khiến mình nổi bật.

Trong không khí hân hoan mừng đại lễ, các nghệ sĩ theo đó đều dành cho mình những phút nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái.

Có người đi du lịch nơi xa, người chỉ đơn giản là xuống phố, cà phê cùng bạn bè nhưng ai cũng khiến khán giả thích thú với loạt outfit riêng biệt, tôn lên nét cá tính riêng của bản thân.

Set đồ cực kỳ nổi bật với hai gam vàng chanh, đỏ tương ứng với màu cờ là cách H'Hen Nie chọn lựa khi xuống phố hôm nay. Ngoài ra, mái tóc dài được nhuộm sáng cũng góp phần khiến người đẹp thêm nổi bật.

Nếu H'Hen Niê cá tính bao nhiêu thì Hoàng Thùy lại chọn khuynh hướng nữ tính, gợi cảm bấy nhiêu. Áo croptop hai dây tông màu hồng nuy, quần ống suông chất liệu mỏng đi cùng kiểu tạo dáng thẹn thùng… quả thật dễ khiến các fan say sưa hết mức.

Du hí tại Bali, Ngọc Trinh tiếp tục khiến dân tình bỏng mắt khi khoe dáng gợi cảm trong bộ bikini hai mảnh mang tông cam nổi bật.

Lan Khuê lại dành trọn những ngày nghỉ tại Ả Rập, cô nàng không quên chưng diện những mẫu váy suông đang rất được yêu thích.

Cả set đồ tông đen đã được chiếc túi Dior làm tăng độ đắt giá.

Kelbin Lei chọn cho mình tông nâu, hướng về thiên nhiên khi đi dạo biển hôm nay.

Diễn viên Puka khoe khéo eo thon, chân dài nuột nà trong set đồ gồm áo croptop và quần short.

Diễm My 9X nữ tính, xinh đẹp hết mức cùng chiếc váy trắng đối xứng, điểm nhấn là đôi cao gót họa tiết.

Với những gam màu nổi bật trên trang phục lẫn vali, nhưng xem ra, Bùi Tiến Dũng trông chẳng kém nam tính chút nào.

Hội chị em thân thiết Hà Tăng, Thân Thúy Hà lại tranh thủ những ngày rảnh rỗi để đi du lịch cùng nhau. Cả nhóm đều chọn trang phục đơn giản, thoải mái tiện di chuyển.

Phương Trinh Jolie yêu thích một set đồ đơn giản nhưng vẫn nữ tính, gợi cảm khi tận hưởng những ngày nghỉ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất