Thời trang

'Soái ca' của Siêu mẫu VN 2018: Đi ăn tối không phải vì được trả giá 1000$

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Minh Tú cho hay, anh chàng sẵn sàng ăn tối, trò chuyện cùng một đại gia hay người quan tâm mình, nhưng vì tôn trọng chứ không phải vì số tiền họ trả.

Sau chặng đường dài casting, ghi hình, tập một của Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa phát sóng đã nhanh chóng tạo sự chú ý đối với khán giả. Bên cạnh những tranh cãi nảy lửa, đối đáp thông minh từ phía hai vị HLV, chương trình còn tạo nên sức hút bởi dàn thí sinh gồm các nam thanh, nữ tú vô cùng chất lượng.

Trong số các thí sinh, nhiều người dành sự chú ý cho một chàng trai khá đặc biệt thuộc thành viên team Kỳ Duyên, anh chàng nhanh chóng tạo sự thu hút bởi vẻ ngoài khá ngầu cùng sự cố gắng, lăn xả trong việc thực hiện thử thách.

Sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m84, tuy không nằm trong top những thí sinh cao nhất tại cuộc thi nhưng Lê Hoàng Minh Tú lại ghi điểm với vẻ ngoài khá “ngầu”.

Trong thử thách “My Style”, thay vì lựa chọn catwalk cùng trang phục vest lịch lãm như nhiều thí sinh khác, Minh tú lại nằm trong danh sách trội bật với áo khoác da theo phong cách biker mix cùng áo lưới, để lộ hình thể săn chắc, nóng bỏng.

Được biết, Minh Tú bắt đầu làm mẫu được một năm. Anh chàng đến với nghề một cách vô cùng tình cờ. “Hồi đó em ốm lắm, cao 1.84m nhưng chỉ nặng tầm 55 kí, do muốn thay đổi bản thân nên em quyết định đi tập gym, lần nọ em vô tình gặp một người thầy trong làng thời trang tại phòng gym và người ấy đã định hướng, giúp đỡ để em làm người mẫu”.

Chia sẻ về những câu chuyện tình-tiền phía sau sàn diễn mà mọi người thường bàn tán, chân dài thổ lộ: “Thật sự trước giờ em cũng được người khác nhắn tin, gạ gẫm theo phương hướng muốn 'giúp đỡ'. Tuy nhiên, người khác thế nào em không dám nói, còn phần em thì thật sự em muốn đi lên bằng đôi chân, đam mê của mình”.

Minh Tú cho hay, hiện nay mức cat-se anh nhận được không quá cao, tầm 1-2 triệu một show diễn, nhưng đối với sinh viên như anh, không tiêu xài hoang phí thì đây là con số vừa đủ. Khi được hỏi liệu rằng nếu có ai trả mình số tiền là 1000$ chỉ để đi ăn tối thì Tú có nhận lời không? Anh chàng liền trả lời: “Nếu chỉ là ăn uống bình thường thì không có gì cả, người ta đã quan tâm, yêu thích mình thì mình cũng cần lịch sự gặp họ để nói chuyện, còn những điều phía sau thì mình cần dứt khoát, thẳng thắn, đó mới là vấn đề quan trọng!”.

Trong thử thách tạo dáng dưới mưa, mặc sàn trơn, Minh Tú không ngần ngại thực hiện những động tác nhảy cao để có được bức ảnh đẹp.

Không đặt ra mức cat-se sau cuộc thi như nhiều thí sinh khác, Minh Tú cho hay, cái mà anh yêu thích là ánh đèn sân khấu, là sự trải nghiệm và trau dồi cho chính mình, nên với anh, con số cat-se không phải để khẳng định giá trị, mà sẽ là sự tương xứng với những gì mình đã bỏ ra. Không hét giá mà chỉ lấy đúng mức là điều anh chàng tâm niệm.

Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018, Minh Tú từng đoạt giải trong một cuộc thi về trình diễn người mẫu áo dài. Anh chàng cho hay đây vừa là điều bất lợi mà cũng có lợi cho mình. Phần chủ đề năm nay là lụa, là những gì gắn với truyền thống, nên kinh nghiệm diễn áo dài sẽ giúp ích cho anh. Tuy nhiên, nếu chỉ theo đường lối cũ, không có sự bứt phá thì cũng sẽ nhanh chóng gây nhàm chán với HLV cũng như khán giả.

Trong các thử thách cùng những shoot ảnh thời trang, Minh Tú được nhận định là một thí sinh chịu thử sức mình, liên tục tạo ra các dáng khó.

Liệu rằng chặng đường của anh chàng sẽ kéo dài đến đâu? khán giả hãy tiếp tục theo dõi tập 2 của Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng lúc 20h ngày 30/8 trên kênh Viva Network.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất