Thời trang

Sợ bị săm soi, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục đưa tay che vòng một khi mặc váy hở sâu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện tại một hoạt động của thương hiệu MIKIMOTO, nàng mỹ nhân Tân Cương, Địch Lê Nhiệt Ba khiến fan thổn thức vì vẻ đẹp xinh như tiên giáng trần của mình. Bên cạnh đó chiếc váy xẻ cổ sâu khoe trọn vòng một gợi cảm khiến nàng mỹ nhân Cbiz phải liên tục đưa tay che lại.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến với biệt danh “nàng mỹ nhân Tân Cương” của Trung Quốc khi sở hữu cho mình một nét đẹp độc đáo và sẵ sảo, với đôi mắt to và làng da trắng buốt cô nàng không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi khi xuất hiện trước truyền thông công chúng.

Tại một sự kiện của thương hiệu MIKIMOTO vào đêm 01/12/2018 nàng mỹ nhân Tân Cương tiếp tục khiến fan mãn nhãn con mắt khi xuất hiện trong một bộ váy dài màu hồng với thiết kế ngực xẻ sâu lấp ló vòng một gợi cảm.

Hình ảnh do 'chính chủ' đăng tải trên Weibo

Và hình do 'người qua đường' chụp

Không hổ danh là “mỹ nhân Tân Cương”, dù hình ảnh chỉ được chụp qua cam thường và chưa được chỉnh sửa nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rạng ngời và đầy xinh đẹp không thể rời mắt.

Với thiết kế xẻ sâu phần ngực, bộ trang phục này của Nhiệt Ba đã giúp cô nàng khoe được vòng một căng tròn đầy đặn của mình.

Có lẽ quá “đốt mắt” người nhìn nên cô nàng thường xuyên lấy tay che phần ngực của mình

Dù hình ảnh bị mờ nhưng nhan sắc xinh đẹp của cô nàng vẫn là điều đáng ngạc nhiên nhất

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất