Thời trang

Giải vàng Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa: Tôi tự tin gương mặt mình có yếu tố nghệ thuật

Quyền Chinh
Chia sẻ

Quỳnh Hoa đã chia sẻ nhiều điều về hoạch định tương lai, cũng như mong muốn được thi quốc tế của mình.

Sở hữu gương mặt đẹp, khả ái cùng hình thể quyến rũ, xuất sắc dành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Quỳnh Hoa nhận phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng gương mặt của cô không phù hợp với danh xưng “siêu mẫu”.

Bỏ qua những điều đó, chân dài lầm lũi, cố gắng từng ngày và dần chinh phục khán giả qua những bộ ảnh hay màn sải bước trên nhiều sàn runway của các NTK nổi tiếng trong nước.

SAOstar đã có buổi trò chuyện cùng cô để xem sau một năm đạt giải, Quỳnh Hoa ngày nay đã khác trước thế nào.

- Từ sau Siêu mẫu Việt Nam 2018, Quỳnh Hoa có “đắt show” không?

Tôi may mắn được biết đến nhiều hơn và nhận được sự ưu ái từ những người trong nghề nên có thể tạm gọi là “đắt show”, cả trong Nam lẫn ngoài Bắc.

- Sau khi đạt được giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, cat-se của Hoa tăng như thế nào?

Khó có thể nói chính xác con số, nhưng sau cuộc thi, cat-se của tôi tăng so với trước tầm từ 5 - 7 lần. Nếu muốn đặt ra chính xác vị trí của mình trong làng mẫu thì khó nhưng chắc chắn là cao hơn các bạn chưa có giải hay tham gia cuộc thi.

- Từ sau Siêu mẫu Việt Nam 2018, khán giả thấy Hoa chủ yếu tham gia chụp hình, dự sự kiện… chứ cũng không mấy diễn thời trang hay có cho mình các dự án lớn?

Cái này tôi tự nhận là điều thiếu sót của mình và giờ đang muốn làm lại hình ảnh.

Thật sự tôi rất tiếc một năm qua bởi thời gian sau cuộc thi, mình bị mông lung về hướng đi và chững lại một thời gian, nhưng bây giờ khi đã định hướng mọi thứ thì quyết định tập trung và đẩy lại hình ảnh siêu mẫu của mình.

- Nhiều NTK hay người làm thời trang cho rằng Đông Hạ có gương mặt thần thái, chuẩn mẫu hơn, còn Quỳnh Hoa lại hơi “nhạt”, bạn nghĩ sao?

Mỗi người đều có một cái gout khác nhau, có thể tôi không hợp với NTK này nhưng lại là lựa chọn của NTK khác. Đông Hạ thiên vê hướng mẫu thời trang còn Quỳnh Hoa lại có thể đa dạng về nhiều mảng khác nhau trong nghệ thuật, từ người mẫu đến chụp quảng cáo, đóng phim…

Tôi tự tin gương mặt mình có thể tham gia nhiều mảng nghệ thuật như đóng phim, MC chứ không đơn thuần là thời trang, làng mẫu.

- Hoa nghĩ rằng nghề mẫu có “bạc” không? Và bạn nghĩ thế nào về “chân dài, đại gia”?

Theo tôi, “bạc” hay không còn phải xem bạn có đủ duyên, đam mê để sống cùng nghề không đã. Nhưng kèm theo đó tôi cũng đang làm thêm kinh doanh, mở một quán ăn nhỏ bán đồ Bắc tại Sài Gòn.

Còn câu nói “chân dài đại gia” từ lâu luôn khiến khán giả suy nghĩ, nhất là trong nghề mẫu. Xét cho cùng, câu chuyện này cũng có hai hướng, nhiều cô gái lợi dụng, hoặc thậm chí tự vẽ cho mình cái mác “người mẫu” hòng cặp kè và được đại gia chu cấp… từ đó tạo nên cái nhìn ác cảm, đánh đồng với giới mẫu nói chung.

Khi làm nghề, tôi tâm niệm nếu muốn người khác thay đổi cách nghĩ về mình, thì mình phải thay đổi suy nghĩ của gia đình đã. Bởi ba mẹ từ đầu đã không muốn tôi theo nghệ thuật, lo ngại mọi thứ bấp bênh và phần lo lắng cho con gái.

- Quỳnh Hoa đã bao giờ bị nhận lời gạ gẫm, hẹn hò đánh đổi tiền bạc chưa?

Thật sự là rất nhiều ạ, có những người bảo sẽ trả 1 triệu đô chỉ để đi gặp gỡ và sau đó bày tỏ vấn đề tình cảm. Nhưng trước giờ tôi là người không để bị những điều đó cám dỗ. Chuyện quen nhau vì tình cảm hay đến vì vật chất nó khác lắm!

- Hoa có dự định tham gia một cuộc thi nước ngoài nào không?

- Siêu mẫu Việt Nam là bước đệm rất lớn bởi nếu muốn tham gia thi quốc tế, tôi không cần phải qua bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào khác. Hiện tại tôi đang mong muốn tham gia một số cuộc thi quốc tế và theo đó cũng có nhiều hoạch định cho tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất