Thời trang

Siêu mẫu Quốc tế Khả Trang tiết lộ về căn bệnh người mẫu khiến cô đau đớn

Hồng Sen
Chia sẻ

Siêu mẫu Quốc tế 2018 đã có những tâm sự trải lòng về việc nhuộm da nâu, cũng như căn bệnh thoái vị đĩa đệm mà cô đang phải đau đớn chịu đựng.

Là một trong những người mẫu xuất thân từ Siêu mẫu Việt Nam 2015, sau khi đoạt giải Vàng chung cuộc, Khả Trang dần dần khẳng định vị trí, tên tuổi của mình trong làng mốt cũng như trong lòng khán giả. Mới đây, chân dài còn khiến fan hồ hởi khi xuất sắc giành giải thưởng Siêu mẫu Quốc Tế 2018, được tổ chức tại Thái Lan.

'8 chuyện thời trang' đã có một buổi trò chuyện với cô nàng để hiểu thêm về những khó khăn mà người đẹp phải trải qua để theo đuổi đam mê, đứng ở vị trí hiện tại trong con đường người mẫu.

Khả Trang đã có những chia sẻ thẳng thắn trong '8 chuyện thời trang'.

Khi được hỏi về sự uy tín, chất lượng của giải thưởng, cô nàng cho hay, cô cũng mới về nước vài ngày, nên cũng chưa nghe thấy báo giới hay khán giả phản ứng ra sao. Tuy nhiên, theo Khả Trang, bất kỳ một cuộc thi nào cũng sẽ có lời ra tiếng vào, và chỉ có mình, sau hành trình dài 10 ngày, mới biết được mình xứng đáng hay không. Bất cứ sự việc nào cũng vậy, nói thì dễ, làm mới khó!

Tuy nhiên, chân dài cũng thẳng thắn cho biết: “Nếu nói về bước ngoặt để đổi đời, thì chiến thắng giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 mới thật sự là bước đệm tốt nhất cho bước chuyển mình của Khả Trang”.

“Từ một cô gái từ miền Bắc vào Nam lập nghiệp và may mắn đạt được giải Vàng, đối với Trang, Siêu mẫu Việt Nam 2015 vẫn là bước ngoặt quan trọng nhất của Trang cho đến hôm nay”.

Bị khán giả nhận xét mình có gương mặt khá “nam tính”, thậm chí có phần giống người chuyển giới, nhưng Khả Trang chẳng hề ngần ngại cho hay, đối với cô, điều này có thể xem như một lời khen, bởi để có thể đẹp được như Hương Giang, Nong Poy… là điều chẳng hề dễ dàng, và để được khán giả ghi nhớ thì còn là điều khó hơn…Thậm chí, có thể xem đó là signature (dấu ấn) của Trang - là giống người chuyển giới.

Còn về làn da nâu đặc trưng, Khả Trang cho biết cô không đua đòi theo mốt, mà là thấy mình hợp, thấy mình lạ hơn, ấn tượng hơn. Dù rằng chăm sóc da nâu cần nhiều công sức hơn, nhưng cách cô nàng chốt lại vấn đề hoàn toàn nhẹ tênh: “Chịu thôi, đẹp là phải mệt“.

Làn da nâu đem lại cho cô nàng hình ảnh khác biệt, trội bật giữa dàn chân dài làng mốt.

Bên cạnh những câu chuyện vui, trong buổi livestream nói chuyện, Khả Trang cũng chia sẻ về căn bệnh thoái vị đĩa đệm mà mình đang mắc phải do đứng lâu trên giày cao gót mỗi ngày. Tuy vậy, cô không hề tỏ ra mệt mỏi hay đau đớn vì chứng bệnh này.

Việc tập luyện thường xuyên, giữ lưng thẳng cũng góp phần đem lại cho nàng sự thoải mái, tươi tắn trong mọi hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất