Thời trang

Ở ẩn lâu ngày, vừa tái xuất 'yêu nữ hàng hiệu' Sella Trương đã chiếm trọn spotlight tại show thời trang

Cát Cát
Chia sẻ

Sella Trương đã chiếm trọn spotlight tại show thời trang với diện mạo xinh đẹp nóng bỏng.

Xuất hiện tại show “Dazed” - “Ngẩn ngơ” của nhà thiết kế Adiran Anh Tuấn tối 16/6, Hoa hậu Điện ảnh 2016 Sella Trương thu hút ánh nhìn với chiếc đầm trắng cúp ngực kết hợp phụ kiện độc đáo.

Dazed - Ngẩn ngơ là show diễn nhìn lại 12 năm sự nghiệp của NTK . BST lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại, với trang phục đơn sắc, đơn giản mà quyến rũ. Sự kiện lần này quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt trên thảm đỏ với chủ đề dresscode trắng - đen phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập.

Vốn nổi tiếng là “yêu nữ hàng hiệu của Vbiz”, Sella Trương luôn biết cách gây chú ý mỗi lần xuất hiện. Người đẹp sinh năm 1992 tinh ý lựa chọn cho mình chiếc đầm trắng tinh khôi trong bộ sưu tập của NTK . Giữa một dàn người đẹp showbiz cùng diện tông trắng trên thảm đỏ, nàng Hoa hậu vẫn nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ khó quên.

Đầm cúp ngực là lựa chọn yêu thích của Sella Trương bởi nó giúp người đẹp khoe khéo được vòng 1 quyến rũ. Màu trắng tinh khiết càng tôn thêm vẻ đẹp ngọt ngào của nàng Hoa hậu.

Bộ trang phục đơn sắc được nhấn nhá khéo léo giúp Sella Trương khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế của mình.

Người đẹp khéo kết hợp phụ kiện đội đầu cá tính, cùng khuyên tai to bản, mix với bộ vòng tay cùng tông và cluth Fendi đắt đỏ.

Hoa hậu Điện Ảnh 2016 luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, hoàn hảo nhất nhờ sự đầu tư và chuẩn bị kỹ càng. Mỗi khi lộ diện trước công chúng, vẻ đẹp của Sella Trương khiến người đối diện không thể rời mắt.

Sella Trương không ngại đọ sắc cùng dàn người đẹp Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Tường Linh, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Diễm Trang, diễn viên Kaity Nguyễn

Hoa hậu “tình tứ” bên người mẫu Quang Đại khi xem show thời trang của Adrian Anh Tuấn

Hai người đẹp khoe sắc rực rỡ

Người đẹp chụp hình bên stylist Travis

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất