Thời trang

Sau hơn 4 tháng đăng quang Miss Earth, Phương Khánh đẹp đến 'ná thở', fan vừa ngắm vừa dụi mắt

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Phương Khánh khiến không ít fan sửng sốt vì diện mạo của cô quá đẹp.

Đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh đã lần đầu tiên đưa Việt Nam ghi dấu trên bản đồ sắc đẹp thế giới tại một vị trí cao nhất.

Phương Khánh nhận được nhiều sự chú ý không phải bởi vì danh hiệu, mà vì gương mặt thanh thoát của cô cùng với các lối makeup từ nhẹ nhàng tinh tế cho đến tông “tây” quyến rũ cuốn hút cũng được đánh giá cao và cũng là bí quyết makeup đẹp mà chị em phụ nữ có thể “bắt chước” theo.

Phương Khánh nói tiếng Anh như gió trên page chính thức của Miss Earth. Clip cũng cho thấy sắc đẹp của hoa hậu ngày càng thăng hoa

Mới đây khi tham gia kêu gọi một chương trình liên quan đến bảo vệ trái đất, Phương Khánh khiến nhiều người thích thú khi diện một style đơn giản nhưng lại vô cùng hút mắt. Người đẹp diện 1 chiếc áo crop-top khoe trọn vòng eo con kiến hút mắt.

Việc kết hợp áo crop cùng với quần jeans bó sát khiến Phương Khánh thực sự thu hút mọi ánh nhìn. Không những thế, lối trang điểm nhẹ nhàng theo tone màu da khiến Phương Khánh trông rất Tây.

Nhiều người đã dành lời khen cho Phương Khánh về style năng động này. Không những thế, nhiều lời khen cũng đã dành cho thần thái cũng như body “chuẩn không cần chỉnh” của Hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất