Thời trang

Sắc vàng phủ sóng khắp nơi, Lan Khuê, Huyền My nhanh nhạy diện đi sự kiện để tỏa sáng

Lê Châm
Chia sẻ

Mặc dù hồi đầu năm 2018 đã có nhiều dự báo màu tím sẽ lên ngôi trong năm nay, nhưng đến thời điểm này người ta lại thấy sắc vàng có mặt khắp nơi từ đường phố đến thảm đỏ. Lan Khuê, Huyền My, Thanh Hằng,... là những ngôi sao bắt kịp trào lưu trước nhất.

Vào đầu năm 2018, Viện màu sắc Pantone công bố màu chủ đạo của năm 2018. Theo Viện này, gam màu sẽ phủ sóng khắp nơi trong năm 2018 chính là màu tím đậm (Ultra violet). Tuy nhiên trong thời gian gần đây, hình ảnh mà các tín đồ thời trang cũng như các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt chia sẻ về trang phục họ mặc khi xuống phố cũng như trên thảm đỏ đều là gam màu vàng rực rỡ.

Siêu mẫu Lan Khuê - một trong những người mẫu hàng đầu của Việt Nam hiện tại, chính vì vậy cô luôn tìm tòi, cập nhật và thường xuyên là người dẫn đầu các xu hướng thời trang. Trong một sự kiện mới đây, Lan Khuê chọn cho mình chiếc đầm dạ hội màu vàng hết sức nổi bật.

Lan Khuê trước giờ vẫn luôn ưu ái cho các thiết kế gợi cảm nhưng không quá hở hang. Tại sự kiện trao giải Cống Hiến 2018 diễn ra vào tối 22/3, cô chọn mặc chiếc đầm sắc vàng nổi bật với thiết kế xẻ cao táo bạo, cùng với đó là đôi cao gót dây mảnh màu đồng phù hợp.

Với trang phục dạ hội sang trọng, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 làm tóc xoăn sóng kết hợp chút phụ kiện hoa tai màu đồng giúp tổng thể chỉn chu, tránh đơn điệu.

Á hậu Huyền My hiếm khi làm người hâm mộ thất vọng mỗi lần xuất hiện tại sự kiện. Cũng trong đêm trao giải Cống Hiến 2018, chiếc váy màu vàng với chất liệu xuyên thấu có tua rua lấp lánh được cô chọn mặc.

Huyền My để tóc xõa với phần mái đánh phồng tạo giúp gương mặt thon gọn hơn. Để trang phục được hoàn thiện, á hậu chọn ví cầm tay cùng hoa tai đính đá cùng màu với trang phục, tạo hình ảnh sang trọng hết mực.

Siêu mẫu Thanh Hằng không diện cả “cây vàng” mà sử dụng chiếc áo màu vàng rực cùng quần ống rộng xuống phố. Đôi cao gót đế vuông đính kim loại của siêu mẫu tạo sự cá tính cho tổng thể set đồ.

Quỳnh Anh Shyn diện cả bộ vest vàng trong lần đi du lịch ở Nhật mới đây. Phối cùng trang phục còn có các phụ kiện như: mắt kính, hoa tai và đặc biệt là chiếc túi Chanel có giá lên đến vài chục triệu đồng.

Hương Giang cũng từng chọn chiếc váy hoa màu vàng cam trong sự kiện tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018. Với làn da trắng cùng 3 vòng hoàn hảo, hoa hậu chuyển giới vô cùng nổi bật trong thiết kế này.

Hot girl Sam cũng yêu thích chiếc váy vàng này và mặc nó không lâu trước đó.

Tăng Thanh Hà mặc áo len vàng rực trong lần đi du lịch cùng ông xã mới đây. Vẫn là phong cách thời trang tối giản xưa nay, “Ngọc nữ làng giải trí” phối áo len vàng cùng quần jean đen cơ bản nhưng không gây nhàm chán.

Khánh Linh phối áo len màu vàng cùng chân váy denim cỡ ngắn. Điểm nhấn quen thuộc ở chiếc túi Louis Vuitton gần trăm triệu đồng.

Là một trong diễn viên đóng cảnh nóng “mướt mắt” cũng như có gout thời trang khá ổn định. Thùy Anh trong lần xuống phố mới đây cũng chọn áo len tông màu vàng để mặc.

Thanh Duy Idol cũng diện áo phông tay dài màu vàng cùng quần short xanh, phối sneakers trắng trẻ trung.

Không chỉ các ngôi sao đồng loạt ưu ái sắc vàng mà giới trẻ cũng không để lỡ nhịp. Ngoài chọn mặc quần áo vàng rực, các bạn trẻ còn linh hoạt phối phụ kiện như mũ, túi, giày,… màu vàng tạo sự tươi mới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất