Thời trang

Rima Thanh Vy hóa 'người khổng lồ', cưỡi ngựa gỗ chụp ảnh trước thềm năm mới

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Để chốt lại năm 2018 thành công, Rima Thanh Vy khiến công chúng ngỡ ngàng thích thú khi đăng tải bộ ảnh cực ấn tượng.

2018 là một năm khá thành công của Rima Thanh Vy khi trở thành đại diện Việt tại cuộc thi Asian's Next Top Model. Tuy không vào đến chung kết nhưng thực lực, sự cố gắng lột xác bản thân của cô gái nhỏ đều được khán giả công nhận.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp “ăn tiền”, nhưng “thế yếu” của cô nàng chắc hẳn là chiều cao khá khiêm tốn. Tuy vậy với kinh nghiệm bản thân, Rima Thanh Vy luôn biết cách biến hóa chính mình, tạo ra sự thú vị mỗi khi xuất hiện trên ống kính.

Trước thềm 2019, đại diện Việt tại Asian's Next Top Model bất ngờ “gây choáng” khi đăng tải bộ ảnh cực chất đậm vị high fashion. Rũ bỏ kiểu trang điểm nhẹ nhàng, dễ nhìn, Rima Thanh Vy biến hóa bản thân cùng mái tóc xù ấn tượng và những tạo dáng ấn tượng, mang đậm phương ngữ thời trang.

Diện chiếc váy dài chấm đất, cô nàng “ăn gian” chiều cao tối đa. Cái hay của Rima là luôn biết cách biến hóa, khắc phục khuyết điểm hình thể bằng cách tạo dáng.

Những tưởng với gương mặt xinh đẹp, dễ nhìn, Rima Thanh Vy sẽ khó để hóa thân vào những concept đậm chất high fashion. Nhưng không, trong bộ ảnh lần này, cô nàng “chịu chơi” hết cỡ khi tình tự cùng thời trang với layout ấn tượng gồm tóc dập xù, kiểu trang điểm xóa lông mày nhấn vào đôi môi đỏ chát. Lạ đấy, khó nhằn đấy, nhưng khi “vận” lên người Rima Thanh Vy lại hoàn toàn phù hợp.

Được biết, cả ý tưởng lẫn nhiếp ảnh gia của bộ hình lần này đều được thực hiện bởi Hà Kino - chân dài tomboy cá tính trong làng mốt. Với góc nhìn của những người làm nghề lâu năm, Hà Kino cùng Rima Thanh Vy đã đem đến cho khán giả một sản phẩm ấn tượng trước thềm năm mới.

Ánh sáng, màu sắc và bối cảnh tạo nên một cảm giác rất đỗi Đông Dương nhưng đồng thời cực kỳ ma mị, ám ảnh… khiến người nhìn bị cuốn vào ánh mắt, làn môi và khó có thể dứt ra được…

Khép lại năm 2018 tương đối thành công, bộ ảnh này như muốn khẳng định một hướng đi kế tiếp của Rima trong địa hạt thời trang. Không chọn cho mình vùng an toàn, dễ chịu… cô nàng sẽ đánh thêm vào mảng high fashion, tạo ra những sản phẩm ấn tượng, gai góc và tất nhiên cũng khó khăn hơn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất