Thời trang

Quán quân Tú Hảo: Không phải số đo khủng, thần thái mới làm nên sự quyến rũ

Hồng Sen
Chia sẻ

Luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo nhưng đầy ấn tượng, bóng hồng sinh năm 1996 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với lần “lột xác" mới nhất của mình.

Quả thật không ngoa khi nhận xét Tú Hảo là cô nàng “tắc kè hoa” của làng thời trang Việt. Ngoài sở hữu gương mặt thanh tú, hoàn hảo trong từng biểu cảm, cô còn khẳng định bản thân qua phong cách thời trang đa dạng: lúc thanh lịch khi quyến rũ, lúc lại đầy nổi loạn, cá tính.

Tự nhận mình là một cô gái đơn giản trong phong cách ăn mặc nhưng lại có nguyên tắc, Tú Hảo luôn biết cách cập nhập các xu hướng trên thế giới và dần trở thành một trendsetter thực thụ của thị trường thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam. Vì vậy nên dù sở hữu vóc dáng, 9x vẫn khiến fan mê đắm với những shoot hình street style. Hình tượng cá tính và thần thái của cô lúc nào cũng toát lên vẻ cool ngầu rất riêng.

Xinh đẹp là thế nhưng ít ai ngờ rằng Tú Hảo cũng từng có một quá khứ tự ti trước diện mạo của mình. Cô bị bạn bè trêu chọc vì ngực lép và thân hình không mấy gợi cảm. Thậm chí bóng hồng gốc Nha Trang từng suy nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1.

Qua thời gian làm việc trong con đường làm mẫu chuyên nghiệp, Tú Hảo hiểu rõ hơn những lợi thế của bản thân và khẳng định: “Không phải số đo khủng, thần thái mới làm nên sự quyến rũ.”

Trước thềm năm mới 2019, Tú Hảo vừa thực hiện bộ ảnh với những trang phục Thu Đông đặc sắc, ấn tượng để gửi đến người hâm mộ. Hoá thân thành quý cô Pháp hiện đại, nàng mẫu khoe vẻ đẹp duyên dáng, cá tính nhưng cực kỳ lãng mạn khiến ai cũng ngoái nhìn.

Diện trên mình một chiếc áo trắng cổ lọ phù hợp cho những ngày trời se lạnh, Tú Hảo mix match với nhiều vòng cổ statement một cách ngẫu hứng. Chỉ cần sự xuất hiện lấp lánh, đầy vương giả đấy là cũng đủ để chiếc áo sơ mi trắng thêm phần thu hút, trẻ trung và sành điệu rồi.

Boots là món đồ không thể thiếu trong mùa đông, thông thường các nàng sẽ chọn cho mình những đôi boots màu đen mũi nhọn vì vừa “hack” chiều cao lại vừa tôn chân thon gọn. Nhưng để set đồ thêm phần đồng điệu và năng động, Tú Hảo lựa chọn boots với gam màu cùng tông áo.

Trời đã vào đông, các ngôi sao không thể bỏ qua mốt áo khoác to dài (trench coat), vì không chỉ ấm mà còn rất đẹp mắt, thời trang.

Tú Hảo cũng không ngoại lệ, cô chọn cho mình thiết kế có phom dáng thoải mái, trên áo điểm xuyến hoạ tiết hoa văn ấn tượng tạo nên vẻ mạnh mẽ cho trang phục. Đây là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng yêu thời trang trong tiết trời lạnh lẽo của miền Bắc.

Trong bộ ảnh, cô còn khiến khán giả mê mệt khi khoe vai trần thon thả.

Diện cả set đồ mang tông màu nhã nhặn như: be, nâu nhạt, trắng kem… Tú Hảo có được phong cách đậm chất vintage, trông xinh xắn và thanh lịch vô cùng.

Áo cổ lọ cùng chân váy chữ A là combo khiến mọi cô nàng bánh bèo phải xiêu lòng bởi vẻ nữ tính và trang nhã hết mực.

Sau cùng, 9x phối cho bộ cánh với đôi boots cổ cao để hoàn thiện ánh nhìn.

Thời trang suit đang ngày càng trở nên thịnh hành hơn. Những bộ suit nữ mang đến nhiều phong cách khác nhau, vừa lịch sự, vừa trẻ trung lại có phần vô cùng mạnh mẽ.

Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất mà suit mang lại đó chính là phong cách menswear.

Đến với set đồ này, Tú Hảo trông “chất chơi” hơn hẳn. Hình ảnh cô nàng trong bộ suit đầy lịch lãm nhưng toả khí chất của một người mẫu đầy đẳng cấp.

Để có được hình tượng cô gái mạnh mẽ, quyền lực với trench coat dáng dài thì Tú Hảo thường ưu ái những thiết kế có dáng cơ bản, ít chi tiết rườm rà.

Đặc biệt, chất liệu da bóng luôn được ưu tiên hàng đầu. Thêm vào đó, đen là một trong những gam màu kinh điển và không bao giờ bị lỗi mốt. Đây là gam màu được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái vì nó tạo được phong cách sành điệu, sức hút bí ẩn lạnh lùng cho người mặc.

Một trong những cách diện màu đen được yêu thích hơn cả là phong cách all black mà cô nàng Quán quân Gương mặt thương hiệu ưa chuộng ở trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất