Thời trang

Phí Phương Anh ngồi ghế nóng chấm thi thí sinh, giật mình thon thót với trang phục lấy cảm hứng từ 'xác chết'

Hồng Sen
Chia sẻ

Quán quân Gương mặt Thương hiệu mùa đầu tiên không giấu được vẻ bất ngờ khi xem qua loạt trang phục ấn tượng của các thí sinh trong cuộc thi mà cô làm giám khảo.

Sau khi hé lộ những phân đoạn đầy kịch tính giữa các thí sinh và ban giám khảo, mới đây, tập đầu tiên của cuộc thi thiết kế với vị trí giám khảo là cô nàng Phí Phương Anh đã chính thức được ra mắt trên kênh YouTube.

Dù chỉ chưa đầy vài giờ, hàng loạt bình luận về những màn đối mặt đầy kịch tính và cũng không kém phần hấp dẫn giữa ban giám khảo gồm Lê Thanh Hòa, Phí Phương Anh và các thí sinh đăng ký dự thi đã tràn ngập mạng xã hội.

Thí sinh này đã đem đến cuộc thi mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ sự phân hủy xác chết. Ý tưởng “ghê rợn” đã khiến giám khảo Phí Phương Anh giật mình thon thót.

Ngoài tài năng thiết kế, chàng trai này cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, chiều cao khủng 1,88m.

Đến với cuộc thi được cầm trịch bởi Phí Phương Anh, Lê Thanh Hòa, các bạn thí sinh đã đem đến nhiều bản vẽ công phu, ấn tượng, khiến BGK phải đắn đo, suy nghĩ rất kỹ.

Thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim “Max mad”.

Cả concept board đều được chuẩn bị chỉn chu, hoàn thiện.

Kết cấu bất đối xứng cách sử dụng phụ kiện đem lại vẻ ấn tượng.

Thiết kế lấy ý tưởng từ những mảnh ghép hình nhận được cơn mưa lời khen từ phía giám khảo Lê Thanh Hòa.

Việc dung hòa được sự ứng dụng và tính thiết kế là điều mà bài thi này đã làm rất tốt.

Sau nhiều giờ đồng hồ làm việc căng thẳng, gặp gỡ hơn hai trăm thí sinh, ban giám khảo của cuộc thi đã tìm ra được 38 gương mặt xuất sắc nhất để tiếp tục đồng hành trong 3 vòng tiếp theo với những chủ đề và thử thách để góp phần giúp họ cọ xát và đua tài với nhau.

Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội sở hữu sàn diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp và tham gia một chuyến trải nghiệm tại Seoul Fashion Week.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất