Thời trang

Phí Phương Anh diện trang sức hơn 2 tỉ hóa Audrey Hepburn tại chung kết The Tiffany Việt Nam

Hồng Sen
Chia sẻ

Có mặt tham dự chung kết chương trình The Tiffany Việt Nam ngày 11/01 vừa qua, Phí Phương Anh trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo xinh đẹp, gợi cảm khi hóa thân thành huyền thoại điện ảnh thế giới Audrey Hepburn.

Được biết đến là mỹ nhân “gây bão” mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Phí Phương Anh luôn biết cách trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào.

Khoác trên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền cùng những phụ kiện độc đáo, nữ người mẫu 9X khiến bao người phải choáng ngợp về độ “chịu chơi” của mình.

Cụ thể, tối qua 11/01, chung kết The Tiffany Việt Nam đã diễn ra với sự quy tụ của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Đảm nhiệm vị trí Beauty Mom tại chương trình, Phí Phương Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút ống kính phóng viên khi diện thiết kế ôm sát khoe khéo đường cong cơ thể.

Tuy sử dụng trang phục đơn sắc nhưng người đẹp lại rất biết cách tự làm nổi bật mình khi phối cùng những món đồ phụ kiện đắt tiền trị giá lên đến hàng tỉ đồng.

Được biết, thiết kế quán quân The Face lựa chọn lần này được lấy cảm hứng từ biểu tượng điện ảnh và thời trang thế giới - Audrey Hepburn. Nếu như mẫu váy đen kết hợp cùng chuỗi vòng ngọc trai và đôi găng tay đồng điệu màu sắc của Givenchy, đã giúp cái tên nữ minh tinh Breakfast’s Tiffany đi vào lịch sử thì Phí Phương Anh lại mang đến sự khởi hoàn mới với nét riêng trong màu sắc cá tính, gu thẩm mĩ táo bạo.

Có thể nói, vũ khí tối thượng của học trò Hồ Ngọc Hà chính là cách mix & match trang phục chất lừ cá tính, đặc biệt là phong cách đường phố vốn đòi hỏi óc sáng tạo, gout thẩm mỹ cao tay và cá tính thời trang đậm đặc. Điều này không ít lần giúp Phí Phương Anh liên tục “phá đảo” Seoul Fashion Week với những bộ cánh vô cùng ăn ý và ấn tượng, xuất hiện trên hàng loạt đầu báo và blog thời trang danh tiếng như Vogue, ELLE, Harper's Bazaar, W…

Hơn thế, việc trở thành Beauty Mom tương đương với vị trí HLV tại chương trình The Tiffany đã cho thấy phần nào sức ảnh hưởng, khả năng chuyên môn của người đẹp trong làng mẫu cũng như giới Fashionista Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất