Thời trang

Nam Kelbin vinh dự đoạt giải Cống hiến tại Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019

T.H
Chia sẻ

Nam Kelbin là một trong những đại diện của Việt tham dự lễ trao giải Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019 cùng với loạt tên tuổi đình đám như Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Siêu mẫu Thảo Phương,...

Tối 29/6, sự kiện trao giải Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019 diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Xuất hiện trên tham đỏ lễ trao giải là sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng hoạt động trong giới giải trí Việt- Hàn, trong đó có một số đại diện đến từ Việt Nam như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Chipu, siêu mẫu Bùi Thảo Phương, Nam Kelbin,…

Nam Kelbin đại diện Việt Nam tham dự Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019.

Được mời tham dự sự kiện với tư cách là quản lý người mẫu, hotgirl có tiếng tại Việt Nam, Nam Kelbin được vinh danh trong hạng mục trao giải Cống hiến.

Suốt 10 năm theo đuổi và hoạt động trong ngành đào tạo, phát triển nguồn tài nguyên con người, trong năm qua, Nam Kelbin đã được ghi nhận những đóng góp có giá trị cho làng giải trí - nghệ thuật Việt.

“Ông trùm hotgirl” Việt được vinh danh ở hạng mục Cống hiến.

Phát biểu trước khán giả khi được vinh danh trong sự kiện, Nam Kelbin chia sẻ: “2019 là một năm làm việc chăm chỉ với nhiều kỷ niệm đẹp của tôi và các đồng nghiệp khác. Thật vinh dự khi tôi được đại diện cho những người hoạt động trong nghề nhận giải thưởng danh giá và đáng quý này.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, những người luôn tin tưởng và đồng hành cùng mình trong suốt năm qua. Cảm ơn BTC đã tạo cơ hội để làng giải trí Việt - Hàn được gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau hội nhập phát triển hơn nữa”.

Nam Kelbin tên thật là Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1991, Lào Cai) là một trong những gương mặt trẻ được nhiều người biết đến trong làng quản lý người mẫu, hotgirl Việt, đặc biệt ở khu vực phía Bắc. Khởi nghiệp từ năm 19 tuổi, hiện tại, anh đã là quản lý, đồng hành cùng hàng trăm chân dài nổi tiếng hoạt động ở các lĩnh vực người mẫu, diễn viên, MC truyền hình, ca sĩ,… hoạt động trên khắp cả nước.

Nói về sự nghiệp quản lý nguồn tài nguyên con người của mình, Nam Kelbin cho biết: “Được đồng hành cùng những người trẻ có niềm đam mê, nhiệt huyết phấn đấu và tỏa sáng là điều tôi luôn mong đợi. Dù chặng đường của chúng tôi có thực sự gian nan, chỉ cần có quyết tâm và hướng đi rõ ràng, với tôi, các nghệ sĩ Việt hoàn toàn có đủ khả năng, nhan sắc không hề thua kém các cường quốc giải trí trong khu vực”.

Tại sự kiện, Nam Kelbin cũng có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với những người nghệ sĩ, đồng nghiệp trong ngành ở Việt Nam cũng như Hàn Quốc. Được biết, trở về từ Seoul, anh sẽ tiếp tục dốc sức theo đuổi đam mê với sự nghiệp quản lý nghệ sĩ, hotgirl của mình. Một lần, nữa xin chúc mừng Nam Kelbin với những thành tựu mà anh đã đạt được tại Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất