Thời trang

‘Nữ hoàng gợi cảm’ Minh Tú: Làm đầu bếp cũng phải nóng bỏng như thế này mới chịu!

Nhã An
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Minh Tú đang khiến nhiều người thích thú.

Gợi cảm, quyến rũ dường như là thương hiệu của Minh Tú khi cô nàng luôn là người “đón đầu” những xu hướng hot của làng thời trang thế giới. Sở hữu thân hình đồng hồ cát chuẩn, Minh Tú thường lựa chọn cho mình những bộ cánh khoe trọn được vẻ đẹp hình thể.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã khoe những khoảnh khắc tham gia 1 chương trình nấu ăn. Và người hâm mộ đã phát thốt lên rằng… quá xinh đẹp khi thấy Minh Tú trong những shoot hình.

Lựa chọn 1 bộ váy body liền thân với phần dúm bèo hai bên, người hâm mộ đã thấy một Minh Tú thật kín đáo. Với mái tóc rẽ ngôi giữa, lối trang điểm tông màu cam làm nổi bật gương mặt thanh thoát, Minh Tú thật xứng đáng với danh xưng “người đẹp gợi cảm”.

Nếu như bình thường, Minh Tú thường lựa chọn những bộ cánh quyến rũ, có thể xẻ sâu phần ngực thì lần này cô quyết định ăn mặc “kín cổng cao tường” hơn. Thế nhưng vẻ đẹp gợi cảm chính là những gì người ta thấy toát ra từ Minh Tú.

Có thể thấy rằng dù diện phong cách nào, Minh Tú cũng luôn thu hút người đối diện. Danh xưng nữ hoàng gợi cảm quả là đúng với Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất