Thời trang

Nữ hoàng đồ ngủ Phương Đài hoá quý cô kiêu kỳ trong những shot hình mới mừng sinh nhật

T.H
Chia sẻ

Những bức ảnh mới nhất của Phương Đài đang khiến nhiều người thích thú.

Để đón chào tuổi 22 đầy ngọt ngào, Phương Đài đã quyết định cùng ê-kip của mình thực hiện một bộ ảnh.

Phương Đài còn được biết đến với danh xưng Nữ hoàng đồ ngủ. Cô từng chia sẻ rằng, bản thân là một cô gái, việc đầu tiên luôn phải thực sự đẹp. Còn nói về lý do tại sao có biệt danh này là vì cô thích mặc đồ ngủ ra đường nên bạn bè hay gọi cô như vậy.

Phương Đài được biết đến khi hình ảnh của cô gắn liền với những bộ đồ ngủ xinh xắn. Mới đây, Phương Đài vừa quyết định trình làng một thương hiệu đồ ngủ do cô làm chủ với tên là M.Night.

Khi được hỏi, có phải vì bản thân gắn liền với những bộ đồ ngủ nên quyết định ra mắt thương hiệu riêng cho mình hay không, Phương Đài đã chân thành chia sẻ “Đối với tôi, đồ ngủ thì rất đa dạng và có nhiều mẫu mã,có những bộ có thể mặc ở nhà, đi chơi, dạo phố hay dạo biển,… Nhưng quan trọng là phải biết cách chọn bộ đồ như thế nào để phù hợp với hoàn cảnh”.

Là một người trẻ, Phương Đài không bó mình trong một lĩnh vực nào. Với cô gái xinh đẹp đầy tài năng này, dấn thân vào những đam mê là một trong những món quà của tuổi trẻ.

“Tuổi trẻ chẳng 2 lần thắm lại. Hãy cứ cố gắng làm mới bản thân, hãy cứ thử sức ở nhiều lĩnh vực và chinh phục giới hạn bản thân chính là đích đến của những người trẻ như em”.

Hãy cũng chúc cho ước mơ của Phương Đài có thể trở thành hiện thực nhé!.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất