Thời trang

NTK Trần Hùng đem hơi thở Châu Âu vào BST mới

Phat Tran
Chia sẻ

Sau những thành công vang dội tại quốc tế trong những năm qua, mới đây cô nàng "cò hương" bất ngờ hóa thân thành nàng công chúa với bạn diễn "đặc biệt" thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Là một trong số những người mẫu Việt tỏa sáng nhất cả trong nước lẫn quốc tế. Trong vài năm trở lại đây, Tuyết Lan hiện đang là một trong những gương mặt tiềm năng nhất được dự đoán sẽ dẫn đầu lớp người mẫu mới phát triển ngành thời trang Việt Nam trong tương lai.

Trở về từ New York sau một thời gian dài theo đuổi giấc mơ thành danh ở làng mẫu quốc tế. Mới đây Tuyết Lan đã thu hút nhiều sự quan tâm khi xuất hiện trong bộ ảnh mới đầy mơ mộng như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Với tông màu pastel trong trẻo và thơ của BST Children’s books của NTK Trần Hùng, Tuyết Lan đã mang đến cho người xem một câu chuyện bằng hình thể về một cô nàng cô chúa mơ màng lạc trong một lâu đài cổ với bạn diễn là chú chim công Ấn Độ.

Tuyết Lan thu hút sự chú ý với gương mặt đậm chất Á Đông cùng lối diễn lạnh lùng, chuyên nghiệp

Từng đoạt danh hiệu Á quân Vietnam's Next Top Model 2010, Giải nhất Asian Model Search 2011 và Top 15 Elite Model Look 2011. Có thể nói chưa bao giờ cô nàng “cò hương” này từ bỏ ước mơ chinh phục thị trường thời trang thế giới như lúc mới vào nghề cô từng đặt mục tiêu chinh phục.

Cùng nhìn ngắm bộ ảnh mới nhất của Tuyết Lan:

Càng ngày Tuyết Lan càng khẳng định được khả năng cũng như vị trí dẫn đầu cũng mình trong làng mẫu Việt thế hệ mới.

Toàn bộ thiết kế lấy ý tưởng từ thiên nhiên với họa tiết hoa lá, chim muông. Bộ sưu tập được thực hiện thủ công bằng tay 100% từ các nghệ nhân ở các làng nghề cổ truyền Việt Nam.

Children’s books là sự gắn kết của những câu chuyện cổ tích mang âm hưởng châu Âu và nghệ thuật hội họa trên nền xử lý chất liệu như thêu, đính kết và khắc trên da

Tuyết Lan chia sẻ: “Với những gì tôi đã đạt được thời gian vừa qua, tôi thấy nó chưa đủ. Tôi còn phải cố gắng nhiều hơn nữa với đam mê mà tôi đã đặt ra.”

CHILDREN'S BOOKS by Trần Hùng

Model : Tuyết Lan

MUA : Donald Nguyen

Asisstant : Linh Thảo.

Chia sẻ

Bài viết

Phat Tran

Tin mới nhất