Thời trang

Những sao Việt nghiện khoe cơ thể gợi cảm trên trang cá nhân

Ngân Anh
Chia sẻ

Showbiz Việt không thiếu những sao nữ “ưa chuộng” phong cách gợi cảm, “khoe” body trên trang cá nhân.

Minh Triệu có vóc dáng thuộc nhóm đẹp nhất giới người mẫu Việt và kỹ năng trình diễn rất tốt. Vóc dáng chuẩn, làn da nâu khiến Minh Triệu trở nên nóng bỏng hơn bất kỳ ai. Và phong cách người đẹp theo đuổi cũng chính là phong cách này.

Vóc dáng nóng bỏng, thiêu đốt mắt người nhìn là điều người đối diện khó có thể quên ở Minh Triệu. Bên cạnh đó, Minh Triệu cũng ý thức được vẻ ngoài rất quyến rũ của bản thân. Trên trang cá nhân của mình, không khó để bắt gặp những hình ảnh nóng bỏng như thế này.

Cô hiểu rõ tại Việt Nam, vẻ đẹp của mình không được số đông công chúng ưa chuộng nên tên tuổi cô không thể nổi tiếng bằng những người đẹp da trắng, mặt ngây thơ. Thế nhưng, vẻ đẹp riêng của Minh Triệu cũng khiến cô nổi bần bật.

Từ sau khi nâng ngực, diễn viên “Tháng năm rực rỡ” thường xuyên diện bikini và khoe thân hình nóng bỏng. Jun Vũ thay đổi hình tượng trong sáng, sang táo bạo.

Jun Vũ cho biết cô đã phải trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc mới có được vóc dáng như hiện tại. Người đẹp thẳng thừng phản pháo rằng phải cứ bơm ngực là dáng đẹp, đừng tưởng mọi thứ dễ dàng.

Sau khi sở hữu vòng 1 như ý, Jun Vũ tự tin hơn khi xuất hiện trong các trang phục “kiệm vải” và áo tắm.

Elly Trần là một trong những người đẹp thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội những bức ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Trong những bức ảnh, Elly Trần khoe thân hình thon thả cùng những đường cong nóng bỏng hiếm thấy ở những bà mẹ 2 con.

Nhiều người đặt nghi vấn rằng, Elly Trần đang mắc “hội chứng nghiện khoe thân”. Những trang phục của Elly Trần luôn gợi cảm tối đa.

Trong hầu hết những bức ảnh trên trang cá nhân, người đẹp chụp với những chiếc áo nội y quyến rũ, khoe trọn vòng eo thon thả.

Nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, Vũ Ngọc Anh được fan dành tặng nhiều danh hiệu như “bông hồng quyến rũ”. Dù diện trang phục nào, người đẹp đều có thể khoe trọn đường cong nóng bỏng và làn da trắng sứ không tỳ vết.

Vũ Ngọc Anh tiết lộ: “Tôi yêu thích thể thao, từ nhỏ đã được chọn vào đội tuyển thi chạy bộ. Tập gym và chơi thể thao giúp tôi có body khỏe mạnh và trẻ lâu”.

Không thể thiếu những khoảnh khắc Vũ Ngọc Anh khoe body nóng bỏng với chiếc bikini trên trang cá nhân. Nhiều người nói rằng, Vũ Ngọc Anh đang dần soán ngôi các người đẹp khác về độ quyến rũ.

Dù đã gần bước qua tuổi 30 nhưng Tóc Tiên vẫn sở hữu tính cách trẻ trung, nhí nhảnh cùng ngoại hình gợi cảm khó cưỡng. Sở hữu chiều cao gần 1,70m cùng số đo ba vòng cực chuẩn 92 - 62 - 93cm, Tóc Tiên diện bikini khiến người đối diện “đứng ngồi không yên” vì độ gợi cảm.

Trên trang cá nhân của Tóc Tiên, cô thu hút sự chú ý của cộng đồng khi khoe những hình ảnh đời thường quyến rũ.

Ngoại hình gợi cảm của Tóc Tiên khi mặc trang phục bikini khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất