Thời trang

Nhật Hà chụp ảnh cùng các 'thiên thần nhỏ' lên án nạn xâm hại trẻ em nhân ngày 1/6

Hồng Sen
Chia sẻ

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Nhật Hà đã khiến công chúng thích thú khi tung bộ ảnh mang ý nghĩa sâu đậm về việc chống xâm hại trẻ em.

Nhân dịp ngày 1/6 - Quốc tế Thiếu nhi, Quán quân The Tiffany Việt Nam - Nhật Hà đã tung bộ ảnh để chúc mừng ngày lễ ý nghĩa dành riêng cho những “thiên thần nhỏ”.

Trong bộ ảnh Nhật Hà hoá thân thành nàng công chúa đáng yêu bên cạnh các bé. Cô nàng kế nhiệm Hương Giang như một người mẹ chăm sóc, yêu thương và bảo vệ những đứa con của mình. Nhật Hà mong muốn những em nhỏ sẽ luôn được sống vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, gia đình và lớn lên một cách bình thường nhất.

Nói về việc thực hiện bộ ảnh, Nhật Hà cho biết: “Thời gian qua, khi đọc những thông tin về nạn xâm hại trẻ em, bản thân Hà cảm thấy rất buồn và muốn lên án những hành động này. Thông qua bộ ảnh, Hà hy vọng các bậc phụ huynh sẽ chăm lo cho con mình nhiều hơn và đừng tạo cơ hội nào cho những kẻ xấu có thể làm hại đến con mình và sẽ không còn những thông tin đau buồn nào nữa…”

Bên cạnh đó, Nhật Hà cũng chia sẻ, cô rất thích ngày lễ 1/6 vì có thể có thời gian nghỉ ngơi để vui chơi cùng các cháu trong gia đình. Nói về kỷ niệm đáng nhớ nhất, người đẹp cho biết lúc còn nhỏ rất thích chơi búp bê nhưng không dám nói với bố mẹ, rồi thường hay qua nhà hàng xóm chơi ké cùng bạn. Thấy vậy, không biết sao mẹ đã mua tặng cho Hà một con búp bê ngay ngày 1/6, lúc đó Hà rất vui và giữ con búp bê đó cho đến tận bây giờ.

Hiện tại, Nhật Hà vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật, cô mong muốn sẽ cống hiến nhiều hơn nữa trên con đường phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất