Thời trang

Nguyễn Thị Loan, á hậu siêu vòng 3 cùng diện đầm lấp lánh, đọ sắc 'bất phân thắng bại'

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc đầm lấp lánh màu bạc giúp Nguyễn Thị Loan nổi bật hơn nhiều tại sự kiện. Xuất hiện cùng cô là á hậu Khánh Phương sở hữu vòng ba một mét đốt mắt người nhìn.

Xuất hiện với vai trò giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018, Nguyễn Thị Loan và Khánh Phương diện trang phục cùng tông màu bạc bắt mắt. Nếu Nguyễn Thị Loan chọn cho mình thiết kế lộng lẫy với chân váy xèo bồng kiêu sa thì Khánh Phương mặc một thiết kế ôm sát body khoe trọn đường cong hoàn hảo của cơ thể.

Nguyễn Thị Loan đọ sắc cùng Khánh Phương, có thể thấy nhan sắc hai người đẹp ngày càng sắc sảo hơn sau đăng quang.

Cả hai cùng trang điểm tông nude gợi cảm. Không trang sức quá cầu kì, hai người đẹp chỉ điểm thêm đôi hoa tai đá, đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Khánh Phương rạng rỡ với làn da trắng sáng còn Nguyễn Thị Loan lại cực lôi cuốn khi sở hữu làn da bánh mật đặc trưng.

Cả hai người đẹp rất vui vẻ và hào hứng khi tham dự sự kiện cùng nhau.

Dạo gần đây, có thể thấy Nguyễn Thị Loan xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện với những trang phục vô cùng lộng lẫy.

Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Á hậu Nguyễn Thị Loan tập trung công việc kinh doanh và sản xuất kênh Youtube riêng của mình dành cho phái đẹp thì đến nay cô cũng bắt đầu “trở lại” với các hoạt động nghệ thuật.

Cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh trong vòng thi Chung kết với việc hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm từng có khi tham dự các cuộc thi trong nước và đặc biệt là từ việc đi thi ba cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Sắp tới, Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ có dịp hội ngộ Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và Hoa hậu Thế giới 2013 trong sự kiện ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất