Thời trang

Nguyễn Phương Khánh, Đông Hạ được huấn luyện trong… nhà kho trước giờ thi Miss Earth 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Những ngày vừa qua, Nam vương Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình đã “tháp tùng” á hậu Nguyễn Phương Khánh cùng siêu mẫu Đông Hạ sang Phillipines huấn luyện tại một “lò” đào tạo hoa hậu.

Kagandahang Flores không chỉ là là “lò” đào tạo hoa hậu hàng đầu của Philippines, mà còn nổi danh khắp thế giới, thu hút rất đông các học viên từ nhiều nơi trên thế giới tham gia tập luyện tại đây với các bài tập chuyên nghiệp giúp các nhan sắc hoàn thiện kỹ năng, thể lực.

Mới đây, 3 mỹ nhân Phương Khánh, Mỹ Duyên và Đông Hạ đã được Trương Ngọc Tình dẫn dắt sang tập huấn tại Kagandahang Flores. Đặc biệt, chương trình này cũng giúp Phương Khánh thêm trải nghiệm giúp cô sẵn sàng bước vào “đấu trường” Miss Earth 2018 sắp tới.

Ban đầu, khi nghe đến “lò” đào tạo Hoa hậu lừng danh của Phillipines, ai cũng nghĩ rằng sẽ được trình diễn thử nghiệm trên sân khấu lớn, tập luyện trong môi trường đẹp đẽ, lộng lẫy, nhưng thực tế, Phương Khánh và Mỹ Duyên, Đông Hạ đã được đưa vào tập luyện trong một… nhà kho.

Không chỉ là nhà kho, điều kiện tập luyện cũng dễ khiến các cô gái thấy “đuối” những ngày đầu tiên khi không có máy lạnh dù thời tiết nóng, các điều kiện sinh hoạt khác cũng khá vất vả.

Nam vương Ngọc Tình lý giải: “Tại trại huấn luyện Kagandahang Flores, các người đẹp sẽ được đưa vào những điều kiện ít… tiện nghi nhất, môi trường, khí hậu khắc nghiệt nhất nhằm huấn luyện sức bền cho các thí sinh”.

Ngay khi vào tập luyện, huấn luyện viên đã “ép” Phương Khánh vào các bài tập trên đôi giày cao gót, đưa ra những bài học về “yêu cái đau trên cơ thể” mỗi khi tập luyện.

Những bài tập bẻ dáng, duỗi cơ giúp các người đẹp giải phóng hình thể.

Đông Hạ chia sẻ: “Lần đầu đc học tại trường đào tạo hoa hậu tại nước bạn mới hiểu lý do nước họ có nhiều hoa hậu đến thế. Họ rất chú trọng rèn luyện thể lực và kết hợp linh hoạt trong từng bài tập với cường độ cao, tăng dần độ khó mỗi ngày“.

Cách dạy mềm mỏng nhưng rất nghiêm khắc chỉnh chu sửa từng chi tiết nhỏ trong từng động tác, từng cách tạo dáng, luyện giọng và thần thái phù hợp với nhiều tiêu chí của các cuộc thi. Dù từng là ng mẫu và đã có nhiều cơ hội học catwalk và kỹ năng nhiều nơi ở vn nhưng khi đến tận lò mới biết mình còn thiếu sót và càng phải rèn luyện nhiều hơn“.

Các chân dài chia sẻ, tuy phải tập nhiều bài tập căng cơ rất mệt mỏi, nhưng sau tất cả, các cô đã cảm nhận cơ thể dẻo dai, tăng sức bền hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất