Thời trang

Người mẫu Nguyễn Hợp bế con đi casting show thời trang gây thích thú

Hồng Sen
Chia sẻ

Màn catwalk cùng con của Nguyễn Hợp đã gây nên bất ngờ với nhiều người có mặt trong buổi casting hôm ấy.

Vừa qua, buổi casting trực tiếp cho một show thời trang đã diễn ra tại TP.HCM. Tại show thời trang này, NTK sẽ cho ra mắt những thiết kế mới nhất lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe.

Buổi tuyển chọn gười mẫu trình diễn trong show đã thu hút đông đảo chân dài tham gia thử sức. Tại đây đã xuất hiện nhiều người mẫu quen thuộc như: Cao Ngân, Nguyễn Hợp, Kim Nhung, Hằng Nguyễn, Nguyễn Oanh, Anh Thư…

Tại buổi casting, màn catwalk “bế con trên tay” của Nguyễn Hợp đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên và vô cùng thích thú.

Chia sẻ về việc đưa con trai đi dự casting lần này, người mẫu sinh năm 1992 cho biết: “Đây không phải lần đầu Hợp đưa con tham gia công việc của mình. Hợp rất thích và luôn muốn đưa con theo để trải nghiệm công việc người mẫu từ bé. Bé Su rất thích và luôn chăm chú nhìn các cô, các chú đi catwalk”.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, việc mang em bé đến một nơi ồn ào với âm nhạc lớn cũng phần nào không tốt, dễ gây tác động đến bé.

Buổi casting còn thu hút sự tham gia của những người mẫu Tây.

Chân dài Thùy Trang gây ấn tượng khi trình diễn một mẫu móng tay lạ lẫm.

Cao Ngân sải từng bước kiêu kỳ, cô nàng được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, “có da có thịt”.

Nhiều gương mặt trẻ tiềm năng với chiều cao và hình thể chuẩn cũng “đổ bộ” buổi casting này.

Sở hữu BST sẽ trình làng tại “Marilyn Monroe Night Show” , NTK Ivan Trần chia sẻ:” Marilyn Monroe là nhân vật chủ đạo trong bộ sưu tập. Marilyn Monroe là một trong những biểu tượng quyến rũ nổi tiếng nhất thập niên 1950. Bộ sưu tập lần này của Ivan sẽ rất gợi cảm nhưng theo hướng hiện đại hơn”.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút, tỉ mỉ đêm diễn “Marilyn Monroe Night Show” được dự đoán sẽ là 1 đêm thời trang đáng mong đợi với sự hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: nghệ thuật, sắc đẹp và sự đam mê.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất