Thời trang

Người kín đáo, người hững hờ, Ngọc Trinh - Hương Giang dắt nhau vào BXH sao đẹp

Hồng Sen
Chia sẻ

Dù ăn diện theo hai kiểu cách khác nhau, nhưng cả Ngọc Trinh, Hương Giang đều đảm nhận vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua.

Tham dự các sự kiện tuần qua, dàn sao Việt đã khiến công chúng mãn nhãn khi lựa chọn các bộ cánh lộng lẫy. Mỗi người tuy có cách ăn mặc, cá tính khác nhau nhưng tựu trung đều vô cùng chỉn chu, đẹp mắt, khiến họ được vinh danh trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần.

Hương Giang dẫn đầu vị trí sao đẹp tuần với chiếc váy của NTK Đỗ Long được mix match hợp tông với bộ đôi phụ kiện đắt giá, từ dây thắt lưng Dior…

… Đến vòng tay Hermes, xa xa là chiếc ốp lưng Fendi được cô nàng một lòng trung thành. Kiểu tóc bới cao, khoe khéo khuôn mặt thon tha càng khiến tổng thể bộ cánh thêm phù hợp.

Trái ngược với vẻ sang trọng, thanh lịch của Hương Giang, Ngọc Trinh lại lựa chọn set đồ gồm áo trễ vai xếp bèo mix cùng quần ôm sát.

Với nhiều người, bộ cánh này có thể sến sẩm, nhưng khi được diện lên người Ngọc Trinh, bỗng chốc hợp vô cùng, khiến “Vòng eo 56” trông trẻ hơn nhiều so với tuổi.

Đỗ Mỹ Linh gợi cảm tột cùng với chiếc váy cắt cao, cùng phần xẻ sâu khoe khéo khuôn ngực. Gam màu ánh bạc càng khiến bộ trang phục thêm phần nổi bật.

Trước giờ chỉ theo đuổi những bộ cánh kín đáo, có thể nhận định, đây là một trong những bộ cánh táo bạo nhất của người đẹp từ trước đến nay.

Hồi đầu tuần, cô nàng từng khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi với việc diện tà áo dài dân gian của NTK Thủy Nguyễn.

Gam màu đỏ tươi tắn kết hợp cùng những họa tiết hoa lá được đính kết tay đã tạo ra một tổng thể đẹp mắt, hút trọn sự chú ý của khán giả.

Tường Linh khoe sắc trong chiếc váy xanh ngọt ngào của NTK Phương My, có không ít ý kiến cho rằng trông cô chẳng khác một “cô tiên xanh” trong bộ cánh.

Jolie Nguyễn chứng tỏ mình là một hoa hậu đa phong cách khi thả dáng trong chiếc áo hoodie sequin khá lạ lẫm, thú vị.

Dương Cẩm Lynh chắc hẳn đang liên tưởng đến hình tượng “thiên nga trắng” khi lựa chọn chiếc váy này tham dự sự kiện thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất