Thời trang

'Người đẹp event' Khánh My: Mua đồ hiệu không phải để khoe và không thích xuất hiện đại trà

Lê Châm
Chia sẻ

Không thua kém “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Khánh My dùng đồ hiệu đến nỗi không nhớ giá tiền. Những món đồ hiệu đắt giá hàng đầu trong tủ đồ của Khánh My lên đến hàng tỷ đồng. Cô còn "cảnh báo" việc xuất hiện thường tại các sự kiện sẽ gây nhàm chán.

Gia thế sang giàu và cuộc đụng độ hàng hiệu bạc tỷ với Ngọc Trinh

Khánh My (Nguyễn Thị Nhàn - 1991) sở hữu cuộc sống giàu có từ trong “trứng nước” khi gia đình kinh doanh bất động sản và cô cũng tự lập kinh doanh từ sớm. Trước đó, mặc dù có tham gia một số cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ nhưng tên tuổi cô vẫn chưa được công chúng biết đến như mong đợi. Cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, ca hát,…

Cô bắt đầu “cuộc đua” hàng hiệu dữ dội nhất khi đụng độ với “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bởi lùm xùm giành giật đại gia trong khoảng năm 2015. Có lẽ từ sự việc này mà cái tên Khánh My được chú ý nhiều hơn sau đó. Cũng bắt đầu từ dạo ấy, cô xuất hiện nhẵn mặt tại các sự kiện lớn nhỏ.

Đó là khoảng thời gian người ta thường thấy Khánh My liên tục xuất hiện với những hình ảnh xa hoa, lộng lẫy không chỉ thể hiện qua váy áo mà còn ở loạt siêu xe chục tỷ, biệt thự rộng thênh thang, thậm chí còn thể hiện đẳng cấp tại các sự nước ngoài như show diễn của Victoria Secret năm 2014. Trong hơn một năm nay, Khánh My khá vắng mặt tại các sự kiện và không hoạt động nhiều ở thị trường Việt Nam.

Lí giải về việc “vắng bóng” trong thời gian qua, Khánh My chia sẻ: “Nói là “ở ẩn” nhưng My vẫn đang làm việc rất chăm chỉ tại Bắc Kinh. Trong năm 2018, 2019 sẽ có những sản phẩm mà Khánh My vừa tham gia diễn xuất nhưng cũng đồng thời là nhà sản xuất. My chọn cách “tạm lùi” để tiến xa hơn, tiến dài hơn”.

Khánh My quan điểm mỗi khi xuất hiện phải có sản phẩm gửi đến khán giả. Chân dài từng được biết đến với tên gọi “Người đẹp event” nói rằng mình không thích xuất hiện “đại trà” tại các sự kiện vì sẽ gây nhàm chán. Cô tin tưởng những khán giả yêu thương cô sẽ đủ kiên nhẫn chờ đợi.

Hàng hiệu tạo nên đẳng cấp con người

Khánh My cho biết cô dùng hàng hiệu phần lớn để phục vụ cho những khi gặp đối tác làm ăn, cô muốn hình ảnh mình thật chỉn chu không chỉ tại các sự kiện mà còn phải chỉn chu ngay cả trong công việc. Cô nói thêm, hàng hiệu làm nên đẳng cấp của một người nói chung và của người phụ nữ nói riêng. Bởi hàng hiệu luôn đắt đỏ và nó không dành cho tầng lớp bình dân.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, chân dài 27 tuổi cho rằng ngoài những món đồ hiệu thì thần thái của bản thân cũng rất quan trọng. Xung quanh những ý kiến trái chiều về việc bỏ ra một số tiền lên đến hàng tỷ đồng để mua một món phụ kiện là lãng phí, không đáng, Khánh My lí giải: “Quan trọng là số tiền bạn kiếm được mỗi ngày. Nếu món hàng hiệu tạo nên nét đẹp sang trọng cho bạn thì việc mua chúng không có gì lãng phí”.

Chia sẻ về câu chuyện muôn thuở không hồi kết mang tên chân dài - đại gia, Khánh My thẳng thắn: “Tài sắc thường đi đôi với nhau, người đẹp hay hoa hậu quen đại gia cũng rất bình thường. Và chuyện chân dài được đại gia tặng hàng hiệu lại càng không có gì đáng nói, đó chỉ là cách họ thể hiện tình cảm dành cho nhau. Người đẹp có quyền được yêu thương và đáng được yêu thương”.

Tuy nhiên không phải người đẹp nào cũng dùng hàng hiệu bởi đại gia cho, tặng. Tất nhiên Khánh My cũng đã từng nhận hàng hiệu từ đại gia nhưng chỉ ở chừng mực nhất định. Khi mua được món đồ do chính đồng tiền mình làm ra thì cảm thấy vui hơn rất nhiều.

Loạt đồng hồ mua được cả căn nhà

Hoặt động trong nghề người mẫu khá lâu nhưng ít ai biết rằng loạt đồ hiệu Khánh My đang sở hữu hầu như xuất phát từ việc kinh doanh cũng như hoạt động diễn xuất.

Cô nhớ lại, món đồ hiệu đầu tiên mà bản thân mua được là từ tiền cát-xê của vai chính trong phim “Cuối đường băng”, nó là chiếc túi xách có giá hơn ngàn đô cô tự thưởng cho bản thân bằng thù lao sau bao vất vả thủ vai chính trong một bộ phim truyền hình dài tập.

Chân dài từng dính vào vụ lùm xùm giành giật đại gia với “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tự tin khẳng định bản thân chưa từng phát ngôn quá sốc hay làm việc gì quá đà, bởi cô quan niệm nổi tiếng nhờ scandal thì sẽ không lâu dài.

Cô hi vọng những sản phẩm sắp tới sẽ ghi dấu trong lòng khán giả nhiều hơn bởi sự đầu tư, lao động nghiêm túc. Những câu chuyện chạy đua hàng hiệu rồi cũng tan thành dĩ vãng, tài năng và tri thức cùng bản lĩnh vững vàng mới giúp một người hoạt động Vbiz sáng mãi với thời gian.

May mắn, PV Saostar đã “đột nhập” vào được ngôi nhà ngập tràn hàng hiệu của Khánh My. Hàng loạt túi xách lên đến hàng trăm triệu đồng đến từ các thương hiệu sang chảnh bậc nhất thế giới như: Hermes, Louis Vuitton, Dolce Gabbana, Gucci, Chanel,…xếp thành những hàng dài. Đặc biệt, loạt đồng hồ có giá lên đến hàng tỷ đồng được Khánh My giữ gìn cẩn thận.

Hublot là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp bậc nhất thế giới, tất nhiên nhãn hiệu này không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ của Khánh My.

Vì quá yêu thích thương hiệu này, chân dài “tậu” cho mình những hai chiếc đồng hồ cùng kiểu dáng với hai màu trắng, đen.

Khánh My dùng hàng hiệu nhiều đến nỗi cô không tài nào nhớ chính xác giá của chúng.

Tuy vậy theo ước tính, tổng giá trị của loạt đồng hồ trên lên đến vài tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất