Thời trang

Vẫn là váy xẻ cao tận xương hông nhưng không ai còn dị nghị Ngọc Trinh được nữa

Cát Cát
Chia sẻ

Ngọc Trinh mặc váy xẻ cao tận xương hông mê hoặc khán giả Hà Nội.

Tại sự kiện làm đẹp chiều qua (7/7) tổ chức ở Hà Nội, Ngọc Trinh làm mê hoặc mọi ánh nhìn với diện mạo xinh đẹp và kiều diễm. Cô xuất hiện với vai trò quan trọng ở chương trình và liên tục thả dáng trên sân khấu.

Xuất hiện tại sự kiện, nữ hoàng nội y chọn chiếc đầm hồng. Chiếc váy sinh ra để dành riêng cho Ngọc Trinh bởi sự ngọt ngào và duyên dáng quá hợp với thần thái của người đẹp. Thiết kế đầm tôn trọn vẻ đẹp thanh tú mềm mại của Ngọc Trinh.

Điểm nhấn của chiếc đầm là những sợi lông vũ mịn mượt được đính kết khéo léo ở đường cúp ngực và nhấn nhá dọc thân váy. Chi tiết này càng mang đến vẻ đẹp như 'thần tiên' cho Ngọc Trinh. Không chỉ có vẻ đẹp như công chúa, chiếc váy còn có đường xẻ cao chót vót.

Vẫn là váy xẻ cao tận xương hông nhưng không ai còn dị nghị Ngọc Trinh được nữa bởi yếu tố gợi cảm và sang trọng đã được tổng hòa khéo léo.

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp phía Bắc như Thanh Hương, MC Dương Thùy Linh, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền… Dàn mỹ nhân như rừng hoa đua nở với sắc vóc lộng lẫy và kiêu sa.

Dương Thùy Linh chọn đầm trắng tao nhã

Huyền Lizzie lộ diện sau tin đồn đã li hôn với vẻ đẹp quyến rũ

Lã Thanh Huyền táo bạo với chiếc đầm khoe vòng 1 căng chật

Thanh Hương lúc nào cũng phải gợi cảm hết mức có thể

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất