Thời trang

Ngọc Trinh chuộng hở bạo là thế nhưng cũng có khi diện áo dài nền nã đến thế này!

Lê Châm
Chia sẻ

Hình ảnh Ngọc Trinh gắn liền với những bộ cánh mỏng như sương hay hở đến nghẹt thở đã quá quen! Tuy nhiên có thể bạn sẽ ngỡ ngàng khi ngắm Ngọc Trinh lúc khoác lên mình tà áo dài truyền thống của dân tộc.

Ngọc Trinh là một trong số ít những chân dài “biến hóa” khá đa dạng phong cách bản thân. Có lúc cô gợi cảm chết người với những chiếc đầm xuyên thấu, chiếc váy ngắn cũn nhưng có khi lại dịu dàng, đằn thắm và kín đáo đến khó tin.

Điển hình cho việc kín đáo này là những lần Ngọc Trinh mặc áo dài. Dù đã có muôn vàn kiểu áo dài cách điệu nhưng Ngọc Trinh ưu ái hơn cả cho tà áo dài truyền thống.

Mỗi mùa tết đến xuân sang hầu như người đẹp gốc Trà Vinh đều chọn cho mình ít nhất một tà áo dài để khoe sắc.

Chuộng sexy hở bạo là thế nhưng trong những lần mặc áo dài Ngọc Trinh luôn chọn cho mình dáng áo dài truyền thống nhất.

Chất liệu vải cũng dày dặn kín đáo chứ không phải những loại vải xuyên thấu phô phang da thịt mà người ta thường thấy khi cô mặc những chiếc đầm.

Mái tóc thẳng dài có lẽ cũng là một trong những “vũ khí” giúp cô càng dịu dàng, ngọt ngào và e ấp hơn trong tà áo dài truyền thống.

Đặc biệt khi diện áo dài, Ngọc Trinh không quá khoe những trang sức hàng hiệu, túi xách đắt đỏ mà chỉ nhấn nhá thêm chiếc mấn nhỏ xinh.

Nhìn những hình ảnh này có lẽ ít ai tin rằng chân dài đã gần chạm ngõ ba mươi!

Ngọc Trinh luôn mang một vẻ đẹp ngây thơ trong sáng mà suốt bao năm qua hình ảnh cô vẫn vậy, vẫn luôn trẻ trung đến ngỡ ngàng.

Luôn bắt kịp các xu hướng thời trang, chắc chắn tà áo dài gây “khuấy đảo” phái đẹp như áo dài “Cô Ba Sài Gòn” cũng là một sự lựa chọn mà Ngọc Trinh không thể bỏ qua.

Trong tà áo dài mang hơi hướng cổ điển, thay vì kiểu tóc xõa thường thấy khi mặc áo dài, Ngọc Trinh cũng khéo léo làm kiểu tóc búi đánh phồng thế này để hợp điệu hơn với trang phục.

Chiếc giỏ cói đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp để phối cùng áo dài “Cô Ba Sài Gòn”.

Vốn là một người mẫu chuyên nghiệp, Ngọc Trinh luôn biết cách tạo dáng thật tự nhiên khi diện áo dài.

Ngoài những tà áo dài Tết cũng như những tà áo dài mang hơi hướng cổ xưa, áo dài trắng cũng được người mẫu chọn mặc khá nhiều lần.

Trong tà áo dài trắng, nhìn Ngọc Trinh chẳng khác gì một cô gái mới mười tám đôi mươi! Đôi mắt to tròn và cách trang điểm không quá đậm càng giúp cô “ăn gian” kha khá tuổi của mình.

Đôi lần lên sóng truyền hình Ngọc Trinh cũng chọn chiếc áo dài để khoe sắc.

Tại một sự kiện khác, Trinh cũng chọn tà áo dài trắng cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất