Thời trang

'Hổ chiến' tại MU Việt Nam 2019 - Hoàng Phương khoe sắc với váy áo quyến rũ tột cùng

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện các thiết kế cắt xẻ, các người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả qua bộ ảnh mới nhất.

Mới đây, Hoa hậu sinh viên quốc tế Thanh Khoa và Người đẹp biển - Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Lê Hoàng Phương đã cùng nhau đọ sắc khi xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất. Diện các sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Tuấn, các chân dài khiến khán giả say mê với nhan sắc kiều diễm, khoe khéo đôi chân miên man, vòng eo con kiến thu hút.

Ấp ủ ý tưởng mới từ trước Tết thế nhưng do Covid-19 nên việc ra mắt BST mới của NTK Nguyên Minh Tuấn có phần ảnh hưởng về tiến độ. Ngay sau khi hết dịch, NTK đã cho ra mắt BST mới lộng lẫy và ấn tượng để giúp các người đẹp tỏa sáng trong các sự kiện, bộ ảnh sắp tới khi làng giải trí được hoạt động trở lại.

Các thiết kế mang thông điệp là sự nở rộ và ý nghĩa về niềm hy vọng, khát khao. Không chỉ thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm với những đường cắt xẻ mà còn mang đến hình ảnh nữ quyền với những chi tiết xử lý form 3D ấn tượng. Đây cũng chính là thế mạnh giúp NTK khẳng định phong cách riêng của mình.

Bên cạnh đó, xu hướng thời trang mới nhất của năm 2020 cũng được NTK vận dụng vào BST lần này với chất liệu ánh kim được dập ly và tông màu xanh coban thời thượng. Ngoài ra, với các tông màu pastel, tông màu nóng (đỏ, vàng) để thể hiện vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong đầy lòng nhiệt huyết, khát khao.

Nếu Thanh Khoa đại diện cho vẻ đẹp tri thức và trong sáng thì Lê Hoàng Phương lại mang đến sự mạnh mẽ nóng bỏng đối lập. Chính nét tương phản đã mang đến sự hấp dẫn và ấn tượng cho bộ ảnh lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất