Thời trang

Nhan sắc tuyệt mỹ của Tân Miss Universe Colombia, fan thở phào không phải đối thủ của Hoàng Thùy năm nay

Phương Giang
Chia sẻ

María Fernanda - mỹ nhân vừa đăng quang Miss Universe Colombia hóa ra lại không phải đối thủ của Hoàng Thùy trong cuộc thi năm nay.

Trải qua nhiều phần thi cam go, cuối cùng danh hiệu Miss Universe Colombia 2020 đã thuộc về María Fernanda - chân dài 22 tuổi hiện đang là sinh viên ngành Truyền thông xã hội tại Đại học Công giáo Luis Amigó.

María Fernanda sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt sáng cùng cánh mũi dọc dừa và mái tóc vàng thanh tú.

Cô nàng được nhận định là một trong những thí sinh mạnh ngay từ những ngày thi đầu tiên.

Srta.Colombia là cuộc thi hoa hậu cấp Quốc gia hàng đầu Colombia. Người chiến thắng sẽ đại diện Colombia tại Miss Universe, á hậu 1 đến với Miss International.

Cùng với Việt Nam và Pháp, Colombia là 3 Quốc gia duy nhất trên Thế giới cấm phẫu thuật thẩm mỹ khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Tân hoa hậu trước đó đạt giải miss police (giai thưởng của lực lượng vũ trang colombia).

Nhan sắc xinh đẹp của tân hoa hậu.

María Fernanda Aristizábal sẽ tham gia với tư cách là Hoa hậu Colombia trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức vào năm 2020, vì vậy cô sẽ có cả năm chuẩn bị để mang vương miện quý giá về nước.

Người sẽ phụ trách đại diện cho Colombia trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 8/12 là Gabriela Tafur, đây cũng chính là đối thủ mạnh của Hoàng Thùy.

Có nhiều sự thay đổi tích cực nhưng liệu rằng đại diện Việt Nam sẽ đi được bao xa? hãy cùng chờ xem.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất