Thời trang

Miss Earth Phương Khánh bất ngờ đọ sắc với 'chị gái nuôi' Ngọc Trinh sau 5 năm xa cách, fan được phen nhốn nháo

Ngân Anh
Chia sẻ

Ngọc Trinh vừa khoe ảnh tái ngộ với 'em gái nuôi' Phương Khánh khiến fan bàn tán xôn xao.

Tham gia một lễ trao giải dành cho sinh viên trường đại học, Ngọc Trinh và Phương Khánh thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh diện 1 chiếc váy body 2 dây màu đen khoe thân hình chuẩn đồng hồ cát. Trong khi đó Hoa hậu Phương Khánh diện 1 chiếc váy phần thân bồng cũng không hề thua kém đàn chị.

Cả hai cũng đã có những khoảnh khắc nhí nhố với nhau trong buổi lễ. Nếu như nhận xét rằng ai xinh hơn thì có lẽ chắc là mỗi người một chín, một mười. Thế nhưng một số ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh thiên về vẻ đẹp tự nhiên hơn, trong khi Phương Khánh lại có nét đẹp sắc sảo.

Phương Khánh và Ngọc Trinh lên trao giải cho các thí sinh

Một fan chia sẻ trong gruop sắc đẹp: “Hôm nay Phương Khánh xuất hiện trao giải Nam thanh nữ tú.. thực sự khi tham gia hoa hậu trái đất Phương khánh đã thẩm mỹ và rất rất xinh và tự nhiên nhìn mê mẩn.. còn bây giờ nói thật nhạt, giống với những hot face ngoài kia thậm chí xấu hơn..! Mặt không còn chút tự nhiên nào cả..!!”

Đây cũng là cuộc gặp gỡ “định mệnh” sau 5 năm. Thời gian trước, Phương Khánh từng được nhiều người biết đến là em gái kết nghĩa của Nữ hoàng nội y.

Trước đây, hình ảnh thời Phương Khánh còn là cô gái tuổi “vị thành niên” chụp hình cùng với người đẹp Ngọc Trinh xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội khiến khán giả bàn tán về sự thay đổi nhan sắc của cô.

Ngọc Trinh chia sẻ cô từng quen biết Tân Hoa hậu Trái đất 2018 từ nhiều năm về trước, khi đó Phương Khánh lấy nghệ danh là Ngọc My. “Em ấy có qua spa tắm trắng, mua đồ ở shop nên hai chị em quen biết nhau. Trong một lần tình cờ gặp anh Vũ Khắc Tiệp, anh ấy thấy cô bé xinh nên có rủ hai chị em chụp chung một bộ hình. Chúng tôi quen biết vậy thôi chứ không đến mức quá thân thiết.

Phương Khánh từng chia sẻ, Ngọc Trinh đã giúp đỡ cô rất nhiều trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất