Thời trang

Minh Tú diện váy ngắn xẻ cao cực sốc làm 'bỏng mắt' fan

Khôi Ngô
Chia sẻ

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Minh Tú xuất hiện ấn tượng trong thiết kế táo bạo, ai nhìn cũng ngỡ ngàng.

Luôn biết cách tạo sự cuốn hút trên thảm đỏ trong bất kỳ sự kiện mình tham gia, Hoa hậu Minh Tú một lần nữa khiến giới mộ điệu phải “ngả mũ” bởi sự chỉn chu trong hình ảnh và vẻ đẹp luôn rạng ngời, cuốn hút khi xuất hiện trước truyền thông.

Trong sự kiện mới nhất, Minh Tú diện chiếc váy cut-out táo bạo. Lớp lưới mỏng bên ngoài giúp cô an tâm tạo dáng, di chuyển tại sự kiện mà không gặp sự cố.

Không những vậy, bộ váy được thiết kế khéo léo, có “độ trễ” nhất định giúp cô khoe được vòng 1 gợi cảm và đôi chân dài miên man.

Là một trong số các người đẹp sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và hấp dẫn, Minh Tú luôn biết cách tận dụng lợi thế của bản thân để tạo dấu ấn mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Đặc biệt, việc chăm chút cho hình ảnh phù hợp với từng event khác nhau cũng là điều khiến Minh Tú được nhìn nhận và đánh giá cao.

Tham dự sự kiện về lĩnh vực làm đẹp, Minh Tú cũng có sự chăm chút ở phần makeup với lối trang điểm cá tính, trong đó đặc biệt làm nổi bật đôi mắt to và đôi môi căng mọng.

Phần tóc cũng được nàng hậu thực hiện kỹ càng tạo nên một tổng thể vẻ đẹp hiện đại và nữ tính.

Không chỉ thường xuyên góp mặt trong các sự kiện thời trang, làm đep của làng giải trí, sắp tới, người đẹp cũng sẽ chính thức “debut” với vai trò diễn viên điện ảnh trong phim “Hoa hậu giang hồ”, ở đó Minh Tú đảm nhận một lúc hai vai nữ chính.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất