Thời trang

Mâu Thủy lả lơi váy áo, để lộ nội y thả dáng trên thuyền

Hồng Sen
Chia sẻ

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú khi khoe dáng ngọc ngà trong những shoot hình thời trang mới.

Năm 2018 là năm khá thành công với Mâu Thủy, cô góp mặt trong nhiều sự kiện lớn và tham gia sôi nổi các hoạt động giải trí. Và để đón mừng năm mới, á hậu Hoàn vũ đã cùng với NTK Lý Quí Khánh thực hiện bộ ảnh “Feminism - Vẻ đẹp của tự do” trên một du thuyền sang trọng tại Hạ Long.

Điểm nhấn của các thiết kế chính là form dáng sáng trọng và rất đẳng cấp dù là đầm, vest áo khoác hay quần tây. Trong thiết kế đầu tiên, Mâu Thủy khéo léo khoe nội y với chiếc áo khoác phối với quần lưng cao ống rộng và để lộ nội y lấp ló. Tổng thể trang phục mang đến hình tượng một cô gái quyến rũ, tự tin và rất cá tính.

Đến bộ thứ 2, người đẹp lại gây thương nhớ với hình tượng nữ tính trong thiết kế đầm voan mỏng, có phần bèo nhún ở trước ngực. Lúc này, trong cô nhẹ nhàng, thanh tao giữa biển trời mây nước.

như một chiếc áo sơ mi dài, có phần cổ đứng, ống tay dài được cắt xẻ ấn tượng, giữa eo có phần thắt lưng tạo form dáng, Mâu Thủy lại biến hóa tài tình khi mang đến cho người xem một cảm giác mới về sự tự do, đó chính là sự tự tin thể hiện vẻ đẹp quyến rũ của bản thân.

Ở thiết kế jumpsuit, cô lại khéo léo khoe vòng eo con kiến cùng với khuôn ngực đầy đặn với phần cắt cúp tinh tế.

Chiếc đầm trắng giúp Mâu Thủy nổi bật hơn giữa biển xanh. Thiết kế có phần ngực chữ V quyến rũ và hàng cúc điểm xuyến cùng với chân váy xẻ cao, mang đến một phong cách cổ điển, trữ tình cho người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất