Thời trang

Mẫu phi giới tính đến 'đại náo' buổi casting lần 2 Siêu mẫu Việt Nam

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Sáng 29/5 buổi casting đợt 2 của cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2018" đã chính thức diễn ra. Ngoài những nam thanh, nữ tú với chiều cao cùng hình thể chuẩn, buổi tuyển sinh còn có sự tham gia của người mẫu phi giới tính, tạo ra điểm nhấn thú vị cho ngày tuyển chọn.

Sở hữu khuôn mặt ấn tượng, Anh Kiệt khiến BGK hoàn toàn bất ngờ khi xuất hiện trong vòng tuyển sinh Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Với gương mặt nhỏ cùng vóc dáng thon thả, anh chàng thường xuyên bị nhận nhầm là nữ khi xuống phố.

Tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, anh chàng dự định thi với tư cách là một mẫu nam. Thông qua cuộc đua này, Kiệt muốn giới thiệu hình ảnh người mẫu phi giới tính đến đông đảo khán giả.

Buổi casting lần 2 còn thu hút sự chú ý của Bảo Ngọc (Ngọc Út), từng là gương mặt quen thuộc của The Face Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Người đẹp sở hữu gương mặt khả ái, cùng các số đo: 85-61-90 khá chuẩn.

Với lợi thế kinh nghiệm do từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi, cô nàng được nhận định là một trong những thí sinh tiềm năng của Siêu mẫu Việt Nam 2018 này.

Nguyễn Trần Khánh Vân cũng là một gương mặt sáng giá trong ngày casting đợt 2. Cô nàng có gương mặt thu hút cùng thần thái tự tin, rạng rỡ.

Trong phần thi bikini, Khánh Vân khiến BGK phải xuýt xoa khi khoe trọn vóc dáng chuẩn. Sở hữu chiều cao 1m76 cùng chỉ số 83-62-93, đây là một chân dài chắc chắn sẽ khiến những người khác phải dè chừng.

Với kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu, khi được BGK yêu cầu thể hiện thêm phần trình diễn áo dài, Quỳnh Hoa thể hiện khá tốt phần thi của mình.

Khi được hỏi liệu có sợ rằng hình tượng “hoa hậu” trước đây sẽ gây khó cho bản thân khi tham gia một cuộc thi siêu mẫu, Quỳnh Hoa hoàn toàn tự tin. Cô cho rằng mình có nhiều tố chất khác phù hợp với cuộc thi này.

Ngoài những cô gái xinh đẹp, vòng tuyển sinh còn thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh nam.

Ngoài hình sáng cùng chiều cao vượt trội của dàn thí sinh khiến BGK rất khó để chọn lựa.

Sau buổi casting tại miền Nam, Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ tiếp tục tuyển sinh đợt hai tại Hà Nội vào ngày 2/6 tới.

Với mong muốn không bỏ lỡ bất kì gương mặt tiềm năng nào cho giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam năm nay, BTC quyết định sẽ tổ chức TUYỂN SINH TRỰC TIẾP ĐỢT 2.
Cơ hội sẽ được mở rộng cho tất cả các bạn trên khắp cả nước, những gương mặt xuất sắc nhất sẽ được vào thẳng VÒNG HUẤN LUYỆN của chương trình.

THỜI GIAN TỔ CHỨC:

TP.HCM: từ 10h đến 14h ngày 29/05/2018, tại Tòa soạn báo Saostar, 179, Lý Chính Thắng, P7, Q3, HCM

Hà Nội: từ 10h đến 14h ngày 03/06/2018, tại Tòa soạn báo Saostar, Tầng 3, tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1, Lương Yên, Q. Hai Bà Trưng, HN

YÊU CẦU TRANG PHỤC:

+ 1 trang phục tự chọn

+ 1 trang phục đi biển (nam - quần bơi, nữ - bikini)

HỒ SƠ DỰ THI:

+ 3 ảnh nghệ thuật (chân dung, toàn thân và trang phục đi biển)

+ CMND photo công chứng

+ Bằng tốt nghiệp photo công chứng.

+ Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của chính quyền địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất