Thời trang

Mai Phương Thúy diện đầm cúp ngực trễ nải, đeo đồng hồ gần 2 tỷ đồng đi sự kiện

Lê Châm
Chia sẻ

Là một trong những hoa hậu có vóc dáng gợi cảm nhất Việt Nam, Mai Phương Thúy luôn chọn những thiết kế khoe trọn hình thể mỗi khi dự sự kiện.

Sở hữu thân hình quyến rũ và phong cách thời trang sexy, Mai Phương Thúy có thể nói là Hoa hậu Việt Nam gợi cảm nhất trong lịch sử nhan sắc Việt Nam!

Sau 1 thời gian luyện tập cô giảm thêm 4kg trong chiếc váy của nhà thiết kế Minh Tú thiết kế riêng cho cô mặc trong 1 sự kiện tại Hạ Long sang trọng, đơn giản và tinh tế.

Sau 12 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn duy trì vẻ đẹp và thần thái gợi cảm như ngày nào.Cô luôn nổi bật trong các sự kiện với thân hình gợi cảm trong trang phục cắt xẻ táo bạo.

Dù diện trang phục nào, Mai Phương Thúy vẫn toát lên vẻ đẹp thu hút. Đặc biệt trong sự kiện lần này cô đeo chiếc đồng hồ hiệu patek philippe với trị giá 82 nghìn usd cô mới sắm gần đây.

Dù “ở ẩn” khá lâu, ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy thường khiến khán giả choáng váng khi mua sắm bởi không mua thì thôi nhưng nếu mua rồi, Mai Phương Thúy luôn gây bất ngờ với số lượng những món đồ hiệu cô chi tiền để sở hữu.

Với tần suất mua sắm và chịu chi, Mai Phương Thúy cũng được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” của showbiz Việt bởi cô sở hữu hàng loạt những món đồ đắt giá.

Ngoài ra, túi Hermes Birkin, giày và túi Chanel, sneaker hay áo Gucci, dép Valentino giá hơn 200 triệu đồng… đều đang nằm trong tủ đồ hiệu của người đẹp. Thậm chí, đôi khi chỉ vì thích một món đồ nào đó, Mai Phương Thúy sẵn sàng mua cùng một kiểu nhưng khác màu nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất