Thời trang

Mặc lại áo dài của Đỗ Mỹ Linh, MC Thanh Mai dù đẹp sắc sảo vẫn phải chào thua ở điểm này!

Lê Châm
Chia sẻ

Cùng diện tà áo dài truyền thống nhưng MC Thanh Mai không được đánh giá cao như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chỉ vì một chi tiết vô cùng nhỏ nhưng người trong cuộc sẽ không nhìn ra!

MC - diễn viên Thanh Mai vừa tung bộ ảnh trong trang phục áo dài thay cho lời chúc mừng năm mới với khán giả thì ngay lập tức bị “bóc mẽ” là mặc lại áo dài mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mặc trước đó.

Chiếc áo dài với kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển nhưng lại rất hiện đại nhờ họa tiết kỹ thuật in và đính kết bằng tay.

Chiếc áo dài với chất liệu gấm góp phần tăng sự sang trọng cho Thanh Mai nhưng có vẻ đã cộng thêm kha khá tuổi cho cô bởi cách trang điểm quá đậm.

Các thiết kế dịu dàng sắc xuân với những họa tiết dù quen thuộc nhưng vẫn đong đầy ý thơ. Với hoa Đào, Thanh Mai muốn gửi đến người hâm mộ câu chúc tân niên tươi thắm, mọi thứ đủ đầy, nở rộ.

Tà áo dài này đã được hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc trước đó không lâu trong một buổi chụp ảnh ngoài trời.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh điểm thêm chiếc mấn cùng tông đỏ đồng điệu với chiếc áo dài. Phụ kiện nhỏ này đã giúp hoa hậu “trẻ hóa” tà áo dài so với tạo hình của MC Thanh Mai.

Mỹ Linh chọn kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng vừa đủ rạng ngời nhưng không quá chói lóa rất hợp mắt.

Điểm quan trọng nhất giúp hoa hậu được đánh giá cao hơn so với MC Thanh Mai có lẽ là nhờ nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi thế này đây.

Có thể thấy, trong cùng một trang phục nhưng thần thái sẽ tạo nên sự khác biệt giữa hai người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất