Thời trang

'Lỡ dại' mặc lại váy của Kỳ Duyên, Jun Vũ luộm thuộm vì chọn nhầm size

Lê Châm
Chia sẻ

Xinh đẹp là thế, thần thái là thế nhưng Jun Vũ thực sự trông kém đẹp khi diện chiếc đầm quá khổ so với thân hình mảnh mai của cô. Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chứng minh thần thái và đẳng cấp hơn người.

Cùng một chiếc đầm nhưng được 2 chân dài chọn mặc trong 2 trường hợp hoàn toàn khác nhau. Jun Vũ diện đi sự kiện còn Kỳ Duyên mặc để thực hiện bộ ảnh photoshoot. Cả hai sở hữu vẻ đẹp “mười phân vẹn mười”, thế nhưng vì lỡ dại chọn size quá rộng so với cơ thể, Jun Vũ rơi vào trạng thái luộm thuộm kém đẹp.

Tại sự kiện diễn ra ở TP.HCM, Jun Vũ mặc chiếc đầm đen để nổi bật làn da trắng sáng. Không ngờ chiếc đầm này trước đó Kỳ Duyên đã từng mặc.

Jun Vũ làm tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhàng. Tất nhiên không thể phủ nhân vẻ đẹp trong veo của nàng hotgirl, tuy chiếc đầm có vẻ tạo nên tổng thể không được đẹp mắt khi phần vai quá rộng.

Hoa hậu Kỳ Duyên có phần nổi trội hơn khi diện thiết kế này. Thêm vào đó, cách tạo dáng chuyên nghiệp cũng một phần giúp Kỳ Duyên “ăn đứt” đàn em.

Kỳ Duyên để tóc thẳng, vuốt ngược gọn gàng. Kiểu tóc đơn giản nhưng phù hợp với nhiều trang phục, hoàn cảnh khác nhau mà vẫn sang chảnh ngút ngàn. Thêm vào đó, phụ kiện vòng cổ đính hoa cũng là một điểm nhấn thú vị cho trang phục.

Với chiếc đầm có phần mềm mại, Kỳ Duyên chọn đôi boots da dài qua gối để hoàn thiện trang phục, tạo tổng thể vô cùng cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất