Thời trang

Lê Xuân Tiền khoe thân hình 6 múi bên cạnh 'máy bay' Lan Ngọc quyến rũ

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Chàng mẫu trẻ và nữ diễn viên thể hiện những khoảnh khắc thân mật, tình tứ giữa biển trời lãng mạn, trong những sáng tạo của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Sau những thành công nhất định ở lĩnh vực người mẫu, Lê Xuân Tiền - chàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức lấn sân sang điện ảnh. Ngay lần chạm ngõ này, chàng trai sinh năm 1995 đã nhận được vai chính trong phim điện ảnh, diễn đôi cùng với Ninh Dương Lan Ngọc.

Mang mối duyên từ màn ảnh ra đời thật, Lê Xuân Tiền và Lan Ngọc đã có những phút giây tình tứ, lãng mạn giữa không gian biển trời thơ mộng trong bộ ảnh thời trang gửi đến khán giả.

Cả hai diện trang phục đồng điệu với hai tông màu trắng, đen làm chủ đạo.

Lan Ngọc quyến rũ trẻ trung với dáng váy xẻ ngực, cut out táo bạo ở phần lưng. Trong khi đó, Lê Xuân Tiền mang đến hình ảnh quý ông lịch lãm với thiết kế vest màu trắng, đơn giản, có đường diềm đen tương phản.

Chọn sắc trắng, Lan Ngọc trông sang trọng, nữ tính, không kém phần quyến rũ với thiết kế lệch vai, có những đường cong ôm sát cơ thể, được phủ lên bởi những nếp gấp tạo phom rộng độc đáo.

Lê Xuân Tiền, Lan Ngọc mang đến sự đồng diệu với sắc đen sang trọng. Chàng mẫu 9X để lộ phần ngực quyến rũ với thiết kế vest xẻ sâu, trong khi đó Lan Ngọc lại vừa hiện đại, vừa kín đáo với dáng váy lệch vai màu đen bắt mắt.

Trong khung cảnh đầy lãng mạn, cuốn hút, Lan Ngọc chọn diện váy lụa trắng với điểm nhấn là những đường gấp nếp.

Cặp diễn viên trẻ mang đến sự tình tứ, giao cảm thông qua ánh mắt, cảm xúc giữa cảnh biển trời thơ mộng.

Lê Xuân Tiền, Lan Ngọc mang đến sự đồng diệu với sắc đen, trắng sang trọng.

Lê Xuân Tiền có số đo hình thể chuẩn với chiều cao 1m85, 3 vòng: 103-79-102.

Trang phục thêu ruy băng cũng là điểm nhấn đặc biệt của Đỗ Mạnh Cường trong mùa thời trang này. Anh chuẩn bị cho Lan Ngọc thiết ké dáng xoè nữ tính cổ điển. Bộ vest của Lê Xuân Tiền trở nên lạ mắt, đặc biệt với hoạ tiết hoa hồng tương phản.

Hai gam màu trắng đen chưa bao giờ nhàm chán bởi sự biến tấu đa dạng. Thiết kế vest dành cho Lê Xuân Tiền được xử lý với những mảng màu cân đối, hài hoà, tương phản nhau qua trục. Trong khi đó, Lan Ngọc nền nã với sắc trắng có hoạ tiết nơ to bản.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất