Thời trang

Lê Hà The Face khoe sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại thiên đường Santorini

Ninh Kiều
Chia sẻ

Những bộ váy nhẹ nhàng, đơn sắc là sự lựa chọn của Lê Hà The Face khi thả dáng trong tuần trăng mật của mình tại hòn đảo thiên đường Santorini.

Sau khi tổ chức đám cưới vào tháng 4-2019 tại Gia Lai, Lê Hà cùng chồng mới cưới lên đường đến đảo Santorini (Hy Lạp) để tận hưởng tuần trăng mật. Chân dài ưu tiên chọn những thiết kế đơn sắc để nổi bật trong không gian thơ mộng của hòn đảo thiên đường này.

Những chiếc váy được Lê Hà lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Loạt màu sắc như xanh pastel, đỏ… góp phần tôn lên làn da trắng giúp người mẫu sinh năm 1993 nổi bật giữa khung cảnh màu trắng, xanh đặc trưng của vùng đất này.

Bên cạnh đó, chất liệu vải cao cấp như lụa, satin được may cách điệu vừa mang đến sự thoải mái cho kỳ nghỉ dưỡng, vừa tạo hiệu ứng khi di chuyển.

Được biết, đây là những sáng tạo của Đỗ Long, theo đó anh ưu tiên sử dụng kiểu dáng trễ vai để Lê Hà tự tin khoe vóc dáng thanh mảnh của mình.

Những họa tiết nơ cách điệu ở phần ngực áo, kết hợp cùng nếp gấp tinh tế ở phần eo giúp các mẫu thiết kế thoát khỏi khuôn khổ váy công sở thông thường, tạo sự nổi bật cho người mặc.

Lê Hà cho thấy niềm hạnh phúc và cuộc sống hạnh phúc sau khi cưới, điều đó thể hiện qua nụ cười cùng những khoảnh khắc xinh đẹp tại trời Âu. Trước đó, nữ người mẫu từng gây chú ý với đám cưới cổ tích với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất