Thời trang

Lan Khuê 'chặt đẹp' đàn em Ngọc Trân trong lần chung đụng váy áo hiếm hoi

Lê Châm
Chia sẻ

Rất ít khi chung đụng váy áo với các chân dài khác trong showbiz, trong lần đụng hàng hiếm hoi này, có thể nói Lan Khuê đã "chặt đẹp" đàn em trong thiết kế này.

Trong bộ ảnh thực hiện gần đây, “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân chọn cho mình chiếc đầm đỏ rực với mong muốn có được những bộ ảnh lung linh nhất đón xuân. Với làn da trắng ngần cùng mái tóc dài đen mượt đặc trưng của con gái xứ Huế, có thể thấy Ngọc Trân hoàn toàn không làm người hâm mộ thất vọng trong bộ ảnh mới.

Cô trang điểm nhẹ và làm kiểu tóc rẽ ngôi đơn giản. Với dáng váy bodycon cúp ngực kết hợp hoạ tiết nơ to bản, theo cách dựng 3D, đường cong cơ thể được Ngọc Trân phô diễn hết sức tinh tế trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Cũng chính tại sự kiện kỉ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường hồi cuối tháng 12 năm ngoái, Lan Khuê đã xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm đỏ rực này.

Cũng là kiểu tóc thẳng xõa tự nhiên, nhưng với cách trang điểm có phần đậm hơn, trông Lan Khuê thể hiện được sự cá tính và sắc sảo hơn so với Ngọc Trân trong thiết kế này.

Trong bộ ảnh mới đây, khoác lên mình tà áo dài sắc vàng nổi bật trên nền gấm được nhấn nhá chút đính kết, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh muốn gửi đôi lời tốt đẹp thay cho lời chúc tân niên phát tài đến toàn thể người hâm mộ trong năm 2018.

Là một phụ nữ đã lập gia đình, có lẽ chính vì thế mà Dương Cẩm Lynh chọn cho mình các phụ kiện cũng như cách trang điểm khá cổ điển.

Đặc biệt kiểu tóc búi gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Cùng với đó, cô chọn đôi giày cao gót chất liệu nhung sắc đỏ đồng điệu với các họa tiết trên áo dài.

MC Thanh Mai cũng đã mặc chiếc áo dài màu vàng rực này để chụp ảnh đón năm mới. Nữ MC chọn kiểu tóc “Cô Ba Sài Gòn” làm điểm nhấn.

Nếu Dương Cẩm Lynh chọn chiếc quần lụa màu đen thì Thanh Mai chọn quần lụa sắc cam thêm phần rực rỡ.

Ngoài ra, á hậu Thanh Tú cũng đã từng diện chiếc áo dài nổi bật này xuống phố. Mặc cùng thiết kế với đàn chị nhưng trông Thanh Tú vẫn rất trẻ trung bởi sự biến tấu phụ kiện phù hợp với độ tuổi 9X.

Chiếc mấn nhỏ xinh đội đầu cùng cách trang điểm nhẹ nhàng,… tất cả đã làm nên một hình ảnh tươi trẻ để á hậu tự tin sải bước xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất