Thời trang

Kỳ Duyên hiếm hoi mặc áo dài, không dùng hàng hiệu mà thần thái vẫn vượt trội

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc áo dài họa tiết với tông đen chủ đạo là trang phục mà Hoa hậu Việt Nam 2014 chọn mặc khi tham dự họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Kỳ Duyên được biết đến là hoa hậu với phong cách thời trang không thua kém các fashionista đồng thời cũng là một hoa hậu “chi mạnh” trong việc mua sắm váy áo hàng hiệu.

Đã lâu lắm rồi có lẽ công chúng ít thấy hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên mặc áo dài nền nã như thế này. Bởi lẽ dạo gần đây cô chỉ chăm chăm sử dụng hàng ngoại với các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Gucci, Chanel, Louis Vuitton,…

Dù vậy để phù hợp với tính chất buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Kỳ Duyên đã bỏ qua loạt váy áo đắt đỏ mà khoác lên người tà áo dài truyền thống.

Không những thế, cách trang điểm của cô tại sự kiện cũng là tông màu nhẹ nhàng chứ không quá đậm như những hình ảnh gần đây cô chia sẻ qua mạng xã hội cũng như tại các sự kiện khác.

Kỳ Duyên và Tổng đạo diễn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoàng Nhật Nam.

Á hậu Huyền My và Tổng đạo diễn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoàng Nhật Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chọn tà áo dài trắng đến dự họp báo.

Không phụ kiện cầu kì, Mỹ Linh đội vương miện và nhấn nhá đôi hoa tai nhưng cũng đã xinh đẹp và rạng rỡ hơn người.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú mặc chiếc áo dài màu xanh nhạt với họa tiết hoa sen xinh xắn.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung và Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương cũng chọn áo dài để mặc tại họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất