Thời trang

Kiều Loan đi ăn sáng nhưng lên đồ nóng bỏng với váy xẻ cao, tự tay trang điểm siêu quyến rũ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện bộ cánh nổi bật, trang điểm "sương sương", Kiều Loan khiến khán giả thích thú khi tự nhận thả dáng như vậy đi... ăn sáng tại Miss Grand International.

Là đại diện Việt tại Miss Grand International năm nay, Kiều Loan ngay lập tức được chú ý từ những phút đầu tiên. Không phụ lòng người hâm mộ, cô nàng cho thấy sự chuẩn bị đầy đủ không những về kĩ năng, nhan sắc mà cả trang phục. Mang theo 8 va li đồ đạc, người đẹp cho thấy sự tính toán cẩn thận trong từng tình huống, không để xảy ra chút sơ sót nào.

Mới đây, chân dài tiếp tục khiến fan Việt nức lòng khi đăng clip thả dáng trên trang cá nhân trong bộ váy xẻ cao, tông màu vàng nổi bật, thêm vào đó là lối trang điểm rất Tây, nhẹ nhàng vừa phải nhưng vẫn tôn lên được nhan sắc của cô.

Thả dáng cực gắt, layout hơi… “mộc”, cô nàng còn thú nhận mình chuẩn bị đi… ăn sáng. Điều đó khiến nhiều fan cảm thấy bất ngờ về độ… “mặn” của chân dài.

Đoạn chú thích hài hước của Kiều Loan.

Mẫu đầm xẻ cao tôn được đôi chân cực phẩm.

Tông màu vàng cũng làm nổi bật làn da trắng sứ của cô nàng.

Trong đoạn clip cùng các thí sinh khác, có thể thấy Kiều Loan chẳng hề kém nổi bật chút nào., Rõ ràng cô nàng đã có sự chuẩn bị rất tốt và giờ đây nó đang phát huy tác dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất