Thời trang

Không thể nhận ra Văn Mai Hương ngày nào với phong cách 'lột xác' như thế này

Hồng Sen
Chia sẻ

Dù theo style menswear, nhưng Văn Mai Hương vẫn cực kỳ gợi cảm, khiến công chúng mê đắm không ngớt.

Nhân dịp Giáng sinh và đón năm mới 2019 đang cận kề, ca sĩ Văn Mai Hương quyết định thực hiện một bộ hình kỉ niệm mang phong cách đầy cá tính.

Không còn là một cô nàng dịu dàng, nữ tính như những khoảnh khắc trước đây, lần này nữ ca sĩ “lột xác” với kiểu tóc ngắn ngang vai đầy lạ lẫm. Đồng thời, Văn Mai Hương cũng tự tin diện phong cách menswear để tạo thêm sự mới mẻ.

Chưng diện xu hướng vest không nội y, nữ ca sĩ sử dụng chiếc túi đeo hông fanny bag làm điểm nhấn, được mix cùng phụ kiện vòng cổ bản to và boots cao cổ màu đỏ ấn tượng.

Gam màu ánh kim rất được ưa thích vào dịp lễ hội cuối năm, nhưng để xuống phố mà không bị “làm quá”, cô nàng chọn cách mix cùng vest xám trung tính. Từ cách tạo dáng, thần thái, biểu cảm của Văn Mai Hương hoàn toàn biến đổi trong những shoot ảnh chụp này.

Không chỉ khoác lên mình những bộ suit phá cách, Văn Mai Hương còn khéo lựa chọn những phụ kiện, đôi boots mang kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mùa lễ hội. Ngoài bộ hình mang tính chất kỉ niệm cũng như tư vấn cho các fan mặc đẹp trong kì nghỉ sắp tới, Văn Mai Hương còn hào hứng tiết lộ loạt kế hoạch dịp cuối năm.

Khác với dịp Giáng sinh mọi năm, năm nay Văn Mai Hương không nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục tham gia các show diễn lớn để phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, cô bật mí sẽ trình làng một sản phẩm âm nhạc mang màu sắc, thông điệp hoàn toàn khác so với những dự án đã phát hành trong năm nay.

Cùng với dự án giới thiệu đúng dịp Giáng sinh, Văn Mai Hương cũng gấp rút hoàn thiện một kế hoạch lớn và sẽ công bố với giới truyền thông, khán giả ngay trong đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất