Thời trang

Khoe dáng nuột, eo thon cùng áo tắm, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy ai nóng hơn ai?

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện áo tắm khoe eo thon tại bãi biển, cả hai mỹ nhân Việt khiến fan phân vân chẳng biết ai mới thật sự hút mắt.

Có lẽ, không gì dễ để thể hiện phong cách cá nhân hơn nhưng bộ cánh được mặc mỗi ngày, chính vì vậy, ngoài trang phục thảm đỏ, street style cũng là một mảng của thời trang sao Việt được rất nhiều tín đồ quan tâm.

Vào những ngày nắng nóng thế này, chẳng hẹn mà gặp, cả Tóc Tiên, Rima Thanh Vy đều rủ nhau tắm mát tại bãi biển, hồ bơi. Và lẽ dĩ nhiên, cả hai đều khoe dáng trong loạt áo tắm nóng bỏng, thời thượng. Gương mặt quyến rũ, hình thể cực chuẩn khiến các fan nhan sắc phân vân, chẳng thể biết được ai hơn ai.

Thả dáng tại bãi biển, Tóc Tiên khoe trọn vẹn đường cong trong bộ áo tắm hai mảnh, tông màu hồng cánh sen cực kỷ nổi bật.

Để outfit thêm hoàn thiện, cô nàng chắc chắn không quên chiếc mũ cói che nửa mặt, vừa trendy vừa có tác dụng chống nắng.

Rima Thanh Vy “đốt mắt” khán giả cùng bộ áo tắm tông màu xanh nổi bật. Gương mặt, thần thái, cách tạo dáng của đại diện Việt tại Asia's Next Top Model đều chẳng thể chê.

Trong một góc ảnh khác, chân dài khoe khéo đôi chân thon dài cùng hình thể quyến rũ đủ khiến ai cũng phải “nín thở”.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Quỳnh Hoa trông cá tính hết mức với kiểu áo họa tiết da rắn mix cùng giày buộc dây ấn tượng.

Rũ bỏ dáng vẻ sang chảnh, á hậu Thúy Vân tươi tắn, trẻ trung hết mức cùng combo áo trễ vai và chân váy sọc đỏ nổi bật.

Có lẽ nào, Sơn Tùng đã đi tới đẳng cấp chỉ cần diện áo phông và quần short cùng mang dép xẹp là đã khiến người khác phải ngoái nhìn không chớp mắt.

Minh Triệu lại làm bao cô gái thầm ao ước ghen tỵ với chiếc váy ôm sát thể hiện rõ hình thể đẹp, chuẩn như một bức tượng.

Khánh Linh The Face tiếp tục khẳng định gu ăn diện đẳng cấp với cây màu beige, nâu đang “hot” khi thả dáng tại Paris.

Không cần nhiều màu sắc quá nổi bật, cặp màu đơn sắc cùng áo lệch vai và túi đeo chéo đã đủ giúp Phí Phương Anh ghi điểm thời thượng rồi.

Giữa các mỹ nhân chưng diện váy vóc cá tính, Sĩ Thanh cứ nhẹ nhàng, “bánh bèo” thế này nhưng vẫn đủ khiến ai kia ngẩn ngơ.

Cao Thái Hà ăn diện đơn giản chẳng cầu kỳ, nhưng “núi” phụ kiện hàng hiệu kế bên mới thật sự khiến người ta chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất